Ngoại hạng Anh trở lại, thời của Chelsea đã đến?

13:31 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh trở lại là lúc để Chelsea chiếm vị trí cao nhất BXH?

Giữ mạch toàn thắng

Ngoại hạng Anh trở lại, thời của Chelsea đã đến? - Bóng Đá

 Chỉ cần đá đúng phong độ thì ngôi đầu bảng sẽ trong tầm tay của The Blues.

Tính đến thời điểm này, tại Ngoại hạng Anh chỉ có 3 đội bóng đang có mạch toàn thắng đáng nể là Chelsea, Watford và Liverpool. Đối với The Blues, họ có 4 trận thắng liên tiếp là một thành công ngoài mong đợi vì trước khi bước vào mùa giải mới, thầy trò của HLV Maurizio Sarri khiến các CĐV lo ngại vì họ chỉ mang được một tân binh đáng chú ý là Jorginho từ Napoli.

Và dĩ nhiên để tin tưởng việc Sarri vận hành tốt lối đá của ông ngay lập tức thì cũng không phải dễ dàng. Nhưng với việc đội bóng có 4 trận toàn thắng từ đầu mùa đến nay đã khiến các fan an tâm hơn rất nhiều về triết lý "Sarri-ball." Một tập thể The Blues thi đấu phóng khoáng hơn, hàng công thi đấu năng nổ và hàng thủ cũng không ngại dâng cao.

Ngoại hạng Anh trở lại, thời của Chelsea đã đến? - Bóng Đá

 Từ khi có Sarri, lối đá của Chelsea đã thanh thoát hơn rất nhiều.

Và vòng 5 Premier League sắp tới đối thủ của Chelsea chỉ là đội bóng tầm trung Cardiff nên việc họ có được chiến thắng cũng không phải quá khó khăn. Chỉ cần các thành viên The Blues thi đấu tập trung và chỉnh chu trong từng đường bóng thì việc có được 5 trận toàn thắng là điều nằm trong tầm tay.

Có một tin vui dành cho fan Chelsea là đối thủ Cardiff của họ từ đầu đến giờ chưa biết đến mùi chiến thắng. Họ chỉ mới hoà 2 trận và thất bại 2 trận. Ngoài ra, HLV Sarri cũng không quá quan trọng đấu trường Europa League vì ông từng tuyên bố sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thi đấu ở giai đoạn đấu bảng. Vậy nên giờ đây là lúc để tập thể màu xanh dồn hết sức vào thi đấu cho Ngoại hạng Anh vì mục tiêu đầu bảng sau vòng 5.

Chờ đối thủ sẩy chân

Ngoại hạng Anh trở lại, thời của Chelsea đã đến? - Bóng Đá

 Thi đấu hết mình và chờ đối thủ thất bại.

Tại vòng 5 này, hai đối thủ trực tiếp của The Blues là Liverpool và Watford đều gặp các đội bóng hùng mạnh. Đại chiến Tottenham và The Kop sẽ là tâm điểm của vòng đấu này. Trong khi đó, việc chạm trán với Man United sẽ là cơ hội thật sự cho Watford thử tài năng của họ.

Dĩ nhiên hai đối thủ là Tottenham và MU không dễ để thất bại khi Ngoại hạng mới vừa trở lại. Cho đến lúc này các CĐV của Chelsea vẫn chưa dám mơ về chức vô địch vì nó còn quá sớm. Nhưng với việc giành lợi thế là lên ngôi đầu bảng sẽ trở thành bàn đạp vững chắc cho thầy trò của HLV Sarri trong con đường chinh phục chức vô địch vào cuối mùa.

Trang Ý | 13:05 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục