Ngoại Hạng Anh trở lại, sao Philippines sẽ chia tay AFF Cup?

11:49 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Philippines đang đứng trước viễn cảnh mất ngôi sao trụ cột khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại vào tuần sau.

Nhằm chinh phục những mục tiêu lớn tại AFF Cup 2018, đội tuyển Philippines đã không tiếc công sức chiêu mộ cựu HLV tuyển Anh, Sven-Goran Eriksson cho vị trí ghế nóng và gọi về ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh, Neil Etheridge.

Tuy nhiên, hành động này đã gặp phải không ít trắc trở do đội bóng chủ quản của thủ thành 28 tuổi không muốn nhả người trong giai đoạn này, đặc biệt khi Cardiff đang phải chiến đấu quyết liệt nhằm chạy trốn khỏi 3 vị trí cuối bảng ở xứ sương mù.

Do loạt trận quốc tế diễn ra trong tuần này nên Etheridge có thể trở về quê hương và phục vụ đội tuyển Philippines tuy nhiên, khi giải Ngoại Hạng Anh khởi tranh trở lại vào tuần tới, nhiều khả năng anh sẽ phải quay về Châu Âu để ra sân cùng câu lạc bộ trong trận đấu gặp đối thủ khó chịu, Everton.

Ngoại Hạng Anh trở lại, sao Philippines sẽ chia tay AFF Cup - Bóng Đá

Etheridge nhiều khả năng sẽ chia tay tuyển Philippines khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại. 

Đây sẽ là thông tin không mấy vui vẻ dành cho HLV Eriksson khi cục diện đua tranh ở bảng B AFF Suzuki Cup 2018 đang khá căng thẳng. Tuyển Philippines đang có 3 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 3, sau Thái Lan (3 điểm) và Indonesia (3 điểm) do thua hiệu số.  

Phi Yến | 10:03 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục