Ngoại hạng Anh sôi sục vì "bom xịt" của Barca

12:56 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCác ông lớn tại Premier League đều đã đưa một ngôi sao của Barca vào tầm ngắm.

Dù gần hết chặng đường của mùa giải 2019/20, nhưng đến nay bản hợp đồng bom tấn mà Barcelona đã chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng hè – Antoine Griezmann vẫn chưa thể tìm được cách thích nghi với lối chơi chung. Điều này là nguyên do chính khiến anh đánh mất vị trí trong đội hình chính thức suốt khoảng thời gian vừa qua.

Thống kê cho thấy, ba trên bốn trận đấu gần nhất của Barca tại giải quốc nội, chân sút 29 tuổi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Thậm chí ở màn đụng độ vừa qua với Atletico Madrid, anh góp mặt trên sân đúng vỏn vẹn 2 phút bù giờ. Kể từ khi cập bến Camp Nou, tiền đạo người Pháp không được thi đấu đúng vị trí sở trường. Vì vậy làm dấy lên tin đồn Barca sẽ tìm cách bán tháo Griezmann vào Hè này.

NGoại hạng Anh sôi sục vì Griezmann - Bóng Đá

 Thành Manchester nhập cuộc.

Arsenal được cho là đã gia nhập thương vụ này khi họ cần một chân sút đẳng cấp để thay thế Aubameyang. Tuy nhiên Pháo thủ thành London sẽ đụng độ 2 kình địch đáng gờm khác là Man Utd và Man City.

Để đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có của mình ngay trong mùa tới, HLV Solskjaer vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa Hè tới. Được biết, chiến lược gia người Na Uy cũng đang có kế hoạch bổ sung một tiền đạo cắm, và Griezmann là mục tiêu của ông. Trong khi đó Pep Guardiola cũng cần chiêu mộ thêm chân sút khi mà tương lai của Sergio Aguero và Gabriel Jesus không đảm bảo.

Griezmann ghi bàn vào lưới Napoli

 
Endo | 11:58 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục