Ngoại hạng Anh lại đấu đá vì sao Monaco

18:01 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Pháp, Liverpool là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Benjamin Mendy.

Có vẻ như thương vụ Bernardo Silva của Manchester City đã trở thành tiếng pháo hiệu vang dội mở đầu phong trào sắm ‘hàng hiệu’ trong kỳ chuyển nhượng này. Sau Silva, những đồng đội của anh tại Monaco tiếp tục trở thành tâm điểm của những đội bóng Anh đang cần bổ sung đội hình.

Cả Manchester United, Man City, Liverpool đều cần một hậu vệ trái đẳng cấp để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh đầy ác liệt ở mùa tới. 3 đội bóng này đều đang nhắm đến Mendy, một ngôi sao mới nổi khác của Monaco, người kết hợp rất ăn ý với Silva, góp phần không nhỏ vào chức vô địch Ligue 1 vừa qua.

Ngoại hạng Anh lại đấu đá vì sao Monaco - Bóng Đá

 Mendy cùng các đồng đội ăn mừng chức vô địch Ligue 1. Ảnh: Metro.

Man City đã tiễn Gael Clichy để tiện đường đón Mendy bổ sung cho hành lang cánh trái. Nếu có được anh, cặp đôi Mendy, Silva tiếp tục sẽ tạo nên mũi tấn công hiệu quả cho đoàn quân của Pep Guardiola.

Nhưng tham vọng của Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool Đài RMC Sport khẳng định, The Kop sẽ cạnh tranh đến cùng để có được Mendy trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Man City đã đưa ra lời đề nghị 39 triệu bảng để Monaco xem xét, đây cũng là con số kỷ lục với The Citizens trong lịch sử mua hậu vệ trái. Liverpool cũng sẵn sàng với mức giá này, dự kiến cuộc chạy đua vũ trang giữa các ông lớn Ngoại hạng Anh sẽ còn hấp dẫn hơn nữa trong những ngày tới.

Video màn trình diễn ấn tượng của Mendy trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:15 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục