Ngoại Hạng Anh chuẩn bị mở cuộc "hút máu quy mô lớn" tại Ligue 1 (P2)

23:35 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ thi đấu tại Ligue 1 này đang được cả Premier League chú ý đến.

Bournemouth – Edouard Mendy (Reims)

Thủ thành 27 tuổi được cho là sẽ rời Pháp ngay trong hè này với đích đến là Bournemouth, HLV Eddie Howe cần tìm người gác đền mới nhằm đảm bảo một tương lai khi Asmir Begovic mất phong độ và đã tìm đến Edouard Mendy.

 - Bóng Đá

 

Phía đội bóng chủ quản của anh hiện vẫn chưa có động thái nào, tuy nhiên ngoài The Cherries, Rennes cũng tham gia vào cuộc đua và nhiều khả năng đây sẽ trở thành cuộc đấu tay đôi về mức độ chịu chi giữa hai đội.

Brighton & Hove Albion – Mehmet Zeki Celik (Lille)

 - Bóng Đá

 Zeki Celik bên hành lang cánh của Lille.

Một trường hợp thăng tiến nhanh chóng của Ligue 1, cầu thủ 22 tuổi đến nước Pháp chỉ mới một mùa giải từ Istanbulspor nhưng gần như ngay lập tức anh trở thành sự lựa chọn số một nơi hành lang cánh phải tại đây. Với phong độ hiện tại, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể gia nhập một ông lớn, tuy nhiên để có thể chắc chắn tương lai cạnh tranh lâu dài, Brighton & Hove Albion sẽ là bước đệm tốt để thể hiện bản thân.

Burnley – Baptiste Santamaria (Angers)

 - Bóng Đá

Tiền vệ Baptiste Santamaria.

Cựu tuyển thủ U20 Pháp đến Angers từ Tours vào năm 2016 và đến nay vẫn luôn có chỗ đứng tại tuyến giữa của đội. Thực hiện đến 3.3 cú tắc bóng trung bình mỗi 90 phút và 1.6 lần phá bóng, Santamaria không ngại va chạm với bất kỳ cầu thủ nào tại Ligue 1 ngay cả những cầu thủ như Neymar và đó là yếu tố cần thiết để đến với giải Ngoại Hạng Anh.

Chelsea – Youcef Atal (Nice)

 - Bóng Đá

 Youcef Atal được đánh giá rất cao ở kỹ năng giữ và rê bóng.

Chỉ vừa đặt chân đến Pháp được một năm, tuyển thủ Algerie đã được các hãng thông tấn tung hô như cầu thủ có thể rê bóng hay hơn cả Messi lẫn Neymar. Với sức hút từ lối chơi của mình, Atal đang rất được Chelsea để mắt đến như một sự thay thế cho hình ảnh của Eden Hazard. Bước khó duy nhất trong thương vụ này là đội bóng thành London hiện đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng và chỉ có thể xúc tiến đàm phán vào hè năm sau.

Crystal Palace – Christophe Herelle (Nice)

 - Bóng Đá

 Với khoản tiền rủng rỉnh sau khi bán Wan-Bissaka, The Eagle tập trung vào nâng cấp đội hình.

Giống với các trường hợp ở trên, cựu cầu thủ của Troyes dưới sự dìu dắt của người đàn anh Dante chỉ mất một năm để bước lên hàng ngôi sao tại Ligue 1. Rất ít khi mắc lỗi dẫn đến bàn thua, nhưng với việc Nice đã để vuột mất chiếc vé tham dự cúp Châu Âu, đường ra đi của hậu vệ có tỷ lệ chuyền bóng đến 88% này đang rất sáng, tất nhiên vẫn cần phải đáp ứng yêu cầu giá tiền từ đội bóng chủ quản của anh. 

Everton – Otavio (Bordeaux)

 - Bóng Đá

 Otavio là ngôi sao tuyến giữa tương lai của Brazil.

Hiện đang sở hữu tiền vệ phòng ngự hay bậc nhất giải Ngoại Hạng Anh là Idrissa Gueye, đội bóng do Marco Silva dẫn dắt vẫn mưu tính đem về thêm một ngôi sao tuyến giữa mới để đá cặp cùng Gueye và đó là Otavio đến từ Bordeaux. Cầu thủ người Brazil sở hữu số lần tắc bóng nhiều nhất nước Pháp trong cả mùa trước hoàn toàn đủ tố chất để sang Anh thi đấu, đồng thời nếu thành công đó sẽ là bàn đạp để anh chen chân vào đội một của Selecao, hiện đang có rất nhiều cái tên sừng sỏ khác như Fabinho, Fernandinho, Casemiro.

Nguyễn Kim Bằng | 22:00 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục