Ngoại Hạng Anh chuẩn bị mở cuộc "hút máu quy mô lớn" tại Ligue 1 (P1)

22:28 Thứ hai 01/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ thi đấu tại Ligue 1 này đang được cả Premier League chú ý đến.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay được các chuyên gia bóng đá nhận định sẽ có những sự biến động mạnh mẽ khi bước vào tháng Bảy và nếu nói về một giải đấu là ứng cử viên nặng ký cho các bản hợp đồng bom tấn, chỉ có thể là giải Ngoại Hạng Anh.

Với túi tiền dư dả nhờ vào bản quyền truyền hình khổng lồ, các câu lạc bộ tại xứ sở sương mù từ top đầu cho đến tầm trung luôn cử đội ngũ tuyển trạch của mình đến các giải đấu tại Châu Âu để nhằm tìm kiếm những gương mặt ưu tú nhất và giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 luôn là nguồn cung cầu thủ hàng đầu.

Tottenham Hotspur chuẩn bị kích hoạt quả bom chuyển nhượng đầu tiên mang tên Tanguy Ndombele từ Lyon sau một thời gian dài nói không với thị trường mua sắm cầu thủ, vậy ngoài anh ra còn có những ai được quan tâm?

 - Bóng Đá

Ndombele sẽ mở đầu cho làn sóng di cư của các tài năng Ligue 1.

Và dưới đây, tờ talkSPORT đã liệt kê một bản danh sách bao gồm các cái tên nổi bật tại Ligue 1 mùa giải 2019-2020 được từng đội bóng tại Anh săn đón từ đầu hè đến nay.

Arsenal – William Saliba (Saint-Etienne).

Pháo thủ bắt đầu thị trường chuyển nhượng với túi tiền hạn hẹp, được cho là chỉ rơi vào khoảng 45 triệu Bảng, nhưng người hâm mộ vẫn có thể yên tâm phần nào khi tin tức Arsenal theo đuổi William Saliba được cánh nhà báo đăng tải liên tục.

 - Bóng Đá

 Giá của anh rơi vào khoảng 26 triệu Bảng.

Saliba năm nay 18 tuổi, có thể thi đấu đa năng ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải và anh đã làm điều đó trong xuyên suốt cả mùa vừa qua tại Saint-Etienne. Với việc hàng thủ trong tay HLV trưởng Unai Emery đang ngày cành tụt dốc, sự bổ sung cầu thủ cao đến 1m93 sẽ rất hữu ích khi tiềm năng phát triển của anh là rất lớn.

Cầu thủ người Pháp có thể học tập rất nhiều từ Sokratis Papastathopoulos (hậu vệ được đánh giá là chắc chắn nhất của Arsenal trong mùa vừa qua), đồng thời nếu được phát huy hết khả năng, anh hoàn toàn đủ sức tranh chấp một vị trí chính thức bên cạnh những Shkodran Mustafi, Konstantinos Mavropanos và cả Rob Holding.

Aston Villa – Ibrahim Sangare (Toulouse).

Trong vai trò một tiền vệ phòng ngự, anh đang là tấm lá chắn phía trước hàng thủ ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà trưởng thành nhanh chóng dưới bàn tay dìu dắt của HLV Alain Casanova với đầy đủ tố chất của một cầu thủ tuyến giữa đẳng cấp như thể hình vượt trội 1m91, cắt bóng, luân chuyển bóng và đôi khi còn tham gia vào khâu tấn công.

 - Bóng Đá

 Sanagre sẽ đến Anh trong thời gian tới.

Trong hoàn cảnh tiền vệ số một hiện tại của Aston Villa, John McGinn được đưa vào tầm ngắm của các ông lớn, CLB sẽ cần một người thay thế và chẳng ai phù hợp hơn Ibrahim.

Nguyễn Kim Bằng | 21:50 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục