Ngoại binh V.League tự tin tạo dáng bên Trương Ngọc Ánh

22:00 Thứ năm 27/08/2015

Với vẻ ngoài điển trai, tiền đạo Marko Simic của CLB Bình Dương khiến nhiều khán giả nhầm tưởng là một diễn viên điện ảnh nước ngoài có mặt tại buổi giới thiệu phim Truy sát.

Sau vòng đấu 22 V.League, tiền đạo Marko Simic (bìa phải) có mặt tại TP HCM dự buổi giới thiệu bộ phim Truy sát do Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm vai trò nhà sản suất kiêm diễn viên chính.
Ngoại binh của CLB Bình Dương tự tin tạo dáng cùng ê-kíp sản xuất của bộ phim. Truy sát là bộ phim hành động về đề tài cảnh sát chống tội phạm xuyên quốc gia, dự kiến sẽ khởi quay giữa tháng 9.
Tiền đạo Marko Simic gia nhập CLB Bình Dương từ giai đoạn lượt về mùa giải 2015. Trước đó, anh từng khoác áo CLB NK Zagreb và đội tuyển U21 Croatia.
Với 2 bàn thắng tại V.League cùng sự tích cực tham gia vào lối chơi chung, tiền đạo sinh năm 1988 bước đầu khẳng định được năng lực trong màu áo đội đương kim vô địch.
Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Marko Simic còn đặc biệt cuốn hút các fan bởi vẻ ngoài nam tính và điển trai.
Để có được vóc dáng chuẩn, Simic rất chăm tập gym.
Anh cũng rất biết cách chăm sóc cho ngoại hình của mình.
Marko Simic có phong cách rất giống với Danny van Bakel, một ngoại binh khác cũng thi đấu thành công tại V.League và rất bảnh trai.
Có vẻ ngoài cuốn hút như diễn viên điện ảnh nhưng Marko Simic cho biết anh chưa có bạn gái vì muốn tập trung tối đa cho sự nghiệp.
Tiền đạo người Croatia và em gái kém anh 3 tuổi tại quê nhà.
Marko Simic chụp ảnh giao lưu cùng Thanh Bình, fan nhí có ngoại hình rất giống Công Phượng.
Huyền Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục