Ngoại binh trở lại, XSKT Cần Thơ không ngán HAGL

19:31 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnXSKT Cần Thơ sẽ có trận tiếp đón HAGL ngay trên sân nhà vào chiều 28/6 tại vòng 15 lượt về V-League 2017, với sự trở lại của chân sút chủ lực Nsi Amogou cùng lợi thế sân nhà, HLV Vũ Quang Bảo tin tưởng đội nhà sẽ có một kết quả tốt trước đội bóng phố Núi.

XSKT Cần Thơ vừa có thất bại khá đáng tiếc trước Sài Gòn FC tại lượt trận vừa qua, hiện tại đội đang ở gần cuối bảng xếp hạng và chỉ đứng trên mỗi CLB Long An, việc tiếp đón HAGL tại lượt trận sắp tới thật sự rất khó khăn khi đội bóng phố Núi vừa có một kết quả tốt trên sân nhà và chuyến hành quân lần này đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có sự trở lại của những trụ cột chất lượng.

 - Bóng Đá

 Chân sút chủ lực Nsi sẽ trở lại cùng XSKT Cần Thơ trong cuộc đối đầu với HAGL. Ảnh: Duy Anh.

Lực lượng của XSKT Cần Thơ tại lượt trận vừa qua đã gặp những khó khăn nhất định, trung vệ Chí Công vắng mặt vì án kỷ luật, tiền đạo chủ lực Nsi cũng gặp vấn đề về thẻ phạt ở vòng đấu bù. Ở chiều ngược lại, HAGL hiện có lực lượng khá tốt, những Tuấn Anh, Công Phượng, Đông Triều,… phong độ tương đối ổn định, những tân binh như Mobi Ferh bắt nhịp khá nhanh, rất có thể sắp tới đội sẽ đón nhận sự trở lại của Văn Toàn sau chuỗi ngày dưỡng thương.

 - Bóng Đá

 HLV Vũ Quang Bảo tin tưởng với lợi thế sân nhà, đội bóng sẽ có một kết quả tốt trước HAGL. Ảnh: Duy Anh

Tại kỳ chuyển nhượng vừa qua, XSKT Cần Thơ cũng không thay đổi ngoại binh nào, đội bóng vẫn tin tưởng bộ đôi Nsi và Henry, thật sự đây là một điều khá chu toàn khi mặt bằng ngoại binh hiện nay không được chất lượng. Nói về những phương án khi tiếp đón HAGL sắp tới, HLV Vũ Quang Bảo rất mong đợi sự trở lại của tiền đạo Nsi, sau lượt đấu vừa qua vị HLV này chia sẻ: “Việc thiếu vắng Nsi ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của đội, hy vọng với sự trở lại của Nsi ở lượt đấu sắp tới cùng lợi thế sân nhà, đội bóng chúng tôi sẽ có được một kết quả tốt trước HAGL.”

Vào ngày 28/6, XSKT Cần Thơ sẽ có cuộc đón tiếp HAGL trên sân nhà, thực sự là một thử thách rất lớn với HLV Vũ Quang Bảo và các học trò.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:45 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục