Ngoại binh tỏa sáng, HAGL có trọn 3 điểm trước Bình Dương

20:43 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnBàn thắng quyết định của Mobi Fehr ở phút cuối cùng trận đấu giúp các cầu thủ HAGL giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Becamex Bình Dương tại phố núi Pleiku.

 - Bóng Đá

 A Hoàng là người mở tỉ số 1-0 cho các cầu thủ HAGL. Ảnh: Phương Nam.

Được thi đấu trên sân nhà và chào đón khá nhiều trụ cột trở lại như Tuấn Anh, Motta, Văn Toàn và Văn Tiến nên các cầu thủ chủ nhà HAGL hoàn toàn chủ động trước đội khách Becamex Bình Dương. Ngay phút thứ 8, Tuấn Anh đã có pha dứt điểm bóng đập đất khiến thủ môn Đức Cường vất vả cản phá.

Nếu như HAGL chủ động chơi tấn công thi các cầu thủ Becamex Bình Dương lại cho thấy sự chặt chẽ trong lối chơi phòng ngự. Lần lượt là Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cho đội bóng áo trắng. Tuy nhiên, cuối cùng điều gì đến cũng đã đến với các cầu thủ HAGL. Phút 41, hậu vệ ĐTQG, A Hoàng dứt điểm quyết đoán sau đường chuyền của Công Phượng mở tỉ số 1-0 cho HAGL.

Dù rất nỗ lực nhưng kết thúc 45 phút đầu tiên Becamex Bình Dương vẫn chấp nhận bị dẫn bàn 0-1. Trên băng ghế chỉ đạo HLV Trần Bình Sự đã có những thay đổi người trong hiệp hai, tuy nhiên vẫn là cái tên quen thuộc Anh Đức lập công san bằng cách biệt 1-1 ở phút 64.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL (trắng) vượt qua Becamex Bình Dương 2-1 trên sân Pleiku. Ảnh: Phương Nam.

Không muốn chia điểm ngay trên sân nhà, các cầu thủ HAGL dồn lên tấn công và đẩy đội khách về tình thế chống đỡ. Sự có mặt của Châu Ngọc Quang vào thay người bên phía HAGL đã tạo nên sự khác biệt trong lối chơi của đội bóng phố núi. Phút 89, từ đường chuyền dài của đồng đội bên phía hành lang cánh phải, trung vệ Mobi trong tình huống lên tham gia tấn công đã đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 2-1 cho các cầu thủ HAGL. Có được trọn vẹn 3 điểm trước Becamex Bình Dương và toàn thắng sau hai lượt trận đi và về, khả năng trụ hạng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ngày càng vững chắc.

Bàn thắng:

HAGL: A Hoàng (41'), Mobi Fehr (89’)

B.Bình Dương: Anh Đức 64') 

Đội hình xuất phát:

HAGL: Văn Tiến, Motta, Mobi Fehr, Đông Triều, A Hoàng, Việt Hưng, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

Becamex Bình Dương: Đức Cường, Xuân Luân, Minh Hoàng, Thanh Tùng, Dugary, Anh Đức, Tấn Tài, Văn Hà, Trung Tín, Perreira Junior, Đinh Hoàng Max. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:20 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục