Ngoại binh thay nhau tỏa sáng, Hà Nội FC "vùi dập" Yangon trên đất Myanmar

18:23 Thứ tư 17/04/2019 | 1

Với hat-trick của Omar và cú đúp do công Oseni, Hà Nội FC đã đánh bại Yangon United với tỉ số 5-2 ngay trên sân khách.

Thất bại đầy bất ngờ trong trận đấu lượt đi của đội bóng Thủ Đô trước đại diện tới từ Myanmar ngay trên sân vận động Hàng Đẫy đã đẩy thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vào thế buộc phải thắng.

Hà Nội FC - Bóng Đá

 Duy Mạnh và đồng đội đã đòi lại món nợ trên sân Hàng Đẫy trước Yangon .

Vì thế trong trận đấu lượt về trên đất Myanmar, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý là sự trở lại của trung vệ ĐT Việt Nam là Trần Đình Trọng để chơi cùng Duy Mạnh ở hàng phòng ngự Hà Nội FC.

Với nhiều tuyển thủ trong đội hình, đại diện đến từ Việt Nam đã sớm cụ thể hóa được ưu thế của mình khi Omar ghi bàn mở tỉ số rất sớm ngay từ phút thứ 3 sau đường căng ngang thuận lợi đến từ Quang Hải.

Tuy nhiên dưới sức nóng khủng khiếp tại Yangon, Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế dẫn bàn sau đó không lâu. Phút 13, Sekou Sylla bắt volley đẹp mắt sau quả tạt của Kyaw Khant để san bằng tỉ số 1-1 cho Yangon United.

Tinh thần hưng phấn, Yangon United tràn lên tấn công một cách mạnh mẽ. Phút 25, lại là Kyaw Khant có pha thoát xuống và chuyền ngược vào trong thuận lợi cho tiền đạo Vinicius Miller sút tung lưới Văn Công, đưa đội chủ nhà dẫn ngược 2-1.

Thế nhưng trong lúc khó khăn nhất, bản lĩnh của ĐKVĐ V-League đã lên tiếng đúng lúc. Phút 32, Oseni dứt điểm góc hẹp san bằng tỉ số 2-2 cho Hà Nội FC sau đường kiến tạo của Đỗ Hùng Dũng.

Trước khi hiệp 1 khép lại, chính Oseni là cầu thủ tiếp tục đưa Hà Nội FC vươn lên dẫn 3-2 sau pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp ở những phút bù giờ, qua đó giúp đại diện Việt Nam tạo ra lợi thế tinh thần lớn.

Có lợi thế dẫn bàn, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã chơi đầy thận trọng khi hiệp 2 trở lại, dù vậy, Hà Nội FC vẫn là đội kiểm soát tốt thế trận với nhiều cơ hội nguy hiểm tạo ra về phía khung thành Yangon United.

Ở phía ngược lại, đội chủ nhà cũng đưa ra những sự điều chỉnh về nhân sự. Thế nhưng hàng phòng ngự Hà Nội đã chơi kín kẽ hơn so với 45 phút đầu tiên.

Vì thế không những không ghi được bàn thắng, Yangon United còn phải nhận thêm hai bàn thua ở những phút cuối trận.

Hà Nội FC - Bóng Đá

 Omar và Oseni tỏa sáng để giúp Hà Nội FC vùi dập đối thủ.

Phút 81, Omar đánh đầu tung lưới Yangon United sau tình huống phạt góc của đồng đội bên cánh trái để nâng tỉ số lên 4-2.

Chưa dừng lại ở đó khi chỉ một phút sau, chính Omar là người hoàn thành cú hattrick riêng cho mình để ấn định tỉ số 5-2 cho Hà Nội FC.

3 điểm giành được trước Yangon United tạm giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm san bằng điểm số với đội đầu bảng Tampines Rovers khi cùng có được 7 điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận.

Ghi bàn: Omar (3'), Oseni (32', 45'), Sekou Sylla (13'), Vinicius Miller (25')

Đội hình xuất phát của Hà Nội FC:

Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Đức Huy, Omar, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương, Oseni.

Viết Định | 17:35 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục