Ngoại binh SLNA chấn thương sau 90 phút bị "hành hạ" trên sân Vinh

17:12 Thứ hai 30/04/2018

Sau những pha vào bóng như "tra tấn" của các cầu thủ TP. HCM, tiền đạo đang có phong độ rất cao là Olaha đã dính phải một chấn thương khá nặng.

Cuộc đối đầu giữa SLNA và TP.HCM trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia trên sân Vinh đã diễn ra hết sức quyết liệt và kịch tính. Trong đội hình của đội bóng mang tên Bác, có khá nhiều những cầu thủ gốc Nghệ  như Đình Luật, Phi Sơn, Văn Hoàn, Ngọc Đức,.. Không biết có phải do quá khát khao khẳng định mình trước đội bóng quê hương hay không mà những cầu thủ này đã có nhiều pha vào bóng ác ý với chính các đàn em của mình.

Đáng nói nhất phải kể đến 2 tình huống ở những phút cuối trận. Đầu tiên là pha vào bóng ác ý của Sầm Ngọc Đức với Phan Văn Đức. Trọng tài đã phải rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu cầu thủ đội khách, rất mawy tài năng trẻ của U23 Việt Nam đã nhanh chân nhẩy lên và né đi "cú đạp" của người đàn anh. 

Sau đó, vào đúng phút 90, đến lượt Đình Luật có cú vào bóng thô bạo với Olaha. Không may mắn như người đồng đội của mình, chân sút gốc Nigeria đã bị dập dây chằng gối phải. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo của đội bóng xứ Nghệ phải mất 2-3 tuần mới trở lại thi đấu. Đây cũng là tình huống dẫn đến màn cãi vã qua lại giữa hai đội ở cuối trận. 

Ngoại binh SLNA chấn thương sau 90 phút bị

 Olaha phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Ảnh: Trung Kiên

Cụ thể, khi nghe thấy Đình Luật bên phía TP.HCM trao đổi với đồng đội rằng, nếu vào bóng thẳng chân, Olaha có thể chấn thương nặng, đội trưởng Quế Ngọc Hải của chủ nhà đã nổi nóng. Thậm chí, anh còn tính lao sang bên TP.HCM để "nói chuyện" phải trái với đàn anh, rất may là cầu thủ hai đội đã kịp thời can ngăn.

Sau chiến thắng 2-0 trước TP. HCM, SLNA đã giành vé vào vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2018. Tại đây, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà vào ngày 15/05 tới đây.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục