Ngoại binh Quảng Nam bật khóc vì gặp chấn thương gãy xương mác

10:30 Thứ năm 31/05/2018

ĐKVĐ Quảng Nam FC đã có trận hòa đầy tiếc nuối trước chủ nhà TP.HCM ở vòng 10 V-League 2018 trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, đáng tiếc hơn với đội bóng xứ Quảng, ngòi nổ số 1 của họ là ngoại binh Claudecir gặp chấn thương nặng.

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Quảng Nam FC diễn ra hơn 10 phút, rất bất ngờ từ pha va chạm với trung vệ Đình Luật bên phía chủ nhà TP.HCM, tiền đạo ngoại Claudecir dính chấn thương nặng và phải rời sân.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Claudecir không giấu nỗi sự thất vọng khi rời sân vì chấn thương. Ảnh: Đình Viên. 

Được biết, Claudecir đang trên đường lấy lại phong độ đỉnh cao, tuy nhiên với chấn thương nặng này tiền đạo Brazil đã phải lên thẳng xe cấp cứu. Đây sẽ là thông tin không hề vui với chính bản thân Claudecir cũng như nhà ĐKVĐ V-League.

Theo lãnh đạo CLB miền Trung cho biết, Claudecir có khả năng gãy xương và HLV Hoàng Văn Phúc bỏ ngỏ khả năng cầu thủ của mình sẽ nghỉ 2 tháng nếu thực sự bị gãy xương mác. Trên đường rời sân Thống Nhất, tiền đạo Claudecir đã bật khóc.

Mùa giải 2018 ngoại binh này từng dính vào vụ lùm xùm chuyển nhượng. Claudecir chỉ mới trở lại chưa được 5 vòng đấu cùng Quảng Nam FC. Tuy nhiên, với chấn thương này, cơ hội để anh lấy lại phong độ và gánh vác trách nhiệm trên hàng công của đội bóng xứ Quảng là rất thấp.

 - Bóng Đá

Thậm chí ngoại binh của CLB bóng đá Quảng Nam còn bật khóc. Ảnh: Đình Viên.

Nói về trận đấu giữa Quảng Nam FC và TPHCM trên sân Thống Nhất, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2 nhưng thật tiếc khi các cầu thủ không tận dụng được. 1 điểm thực sự rất tiếc nuối với Quảng Nam hôm nay.

Đội bóng lúc này thực sự không ổn định, hàng tiền đạo như các bạn thấy, hoàn toàn không ổn. Đáng tiếc, tiền đạo Claudecir đang trở lại với phong độ tốt thì gặp phải chấn thương. Chúng tôi có thể sẽ phải thay đổi nhân sự ở giai đoạn 2. Tới thời điểm này CLB vẫn rất quyết tâm, tuy nhiên vẫn phải có con người tốt để đảm bảo mục tiêu đã đề ra."

Đình Viên | 08:20 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục