Ngoại binh HAGL ngán ngẩm với tiểu xảo ở V-League

21:55 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnSau 2 trận đấu đã ra sân cùng HAGL, tiền đạo Rimario Gordon phần nào đã cảm nhận được sự “khốc liệt” khi cho rằng hậu vệ Việt Nam chơi bóng rất rắn và tiểu xảo.

Trong chiến thắng của HAGL trước Nam Định với tỉ số 3-2, dù không phải là cầu thủ trực tiếp nổ súng, nhưng tiền đạo người Jamaica là Romario Gordon đã để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp kiến tạo cho Minh Vương và Văn Toàn ghi bàn, qua đó đem về 3 điểm quý giá cho đội bóng phố Núi.

Ngoại binh HAGL ngán ngẩm với tiểu xảo ở V-League - Bóng Đá

 Romario đang cảm nhận được sự tàn khốc của V-League.

Romario có sức trẻ cùng nền tảng thể lực tuyệt vời luôn là mối hiểm họa đối với hàng phòng ngự đối phương, đặc biệt là với hậu vệ nội. Vì thế để hạn chế sức mạnh của tiền đạo HAGL, họ buộc phải dùng tiểu xảo.

Sau trận đấu với Nam Định FC trên sân Pleiku, ngoại binh của HAGL thừa nhận mình đã gặp nhiều khó khăn khi tranh chấp với đồng nghiệp nội: "Các hậu vệ Việt Nam chơi bóng khá rắn và tiểu xảo, năm ngoái tôi chơi ở Uganda và đối đầu nhiều cầu thủ cao lớn hơn, thế nhưng họ cũng không khó chịu như ở đây. Điều khác biệt nhất giữa cầu thủ Uganda và Việt Nam đó là thể hình."

Bên cạnh đó, Rimario cho biết mục tiêu là sẽ nỗ lực để giúp HAGL có được thứ hạng tốt ở mùa giải năm nay. Ở mùa bóng thứ 2 tại V-League, Rimario quyết tâm giành danh hiệu Vua phá lưới.

Ngoại binh HAGL ngán ngẩm với tiểu xảo ở V-League - Bóng Đá

 Tiền đạo HAGL đặt mục tiêu giúp đội bóng phố Núi bay cao ở mùa giải năm  nay.

Rimario Gordon là một trong hai cầu thủ được HAGL lựa chọn cho hai suất ngoại binh ở V-League 2018. Cho đến lúc này, màn thể hiện của Romairo và Kim Jin-seo phần nào đã đáp ứng yêu cầu từ BLĐ HAGL.

Nếu như Kim Jin-seo là “lá chắn” trước khung thành Văn Trường, thì Romario là đối tác đầy tin cậy với Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương trên hàng công HAGL. Hai cầu thủ này được người hâm mộ phố Núi kỳ vọng sẽ đưa họ bay cao ở mùa giải năm nay.

Trước mắt Romario và đồng đội là trận đấu bù đầy khó khăn trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào ngày 05/04 tới.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục