Ngoại binh Brazil gia nhập đội bóng Công Phượng, Tuấn Anh?

19:28 Thứ ba 30/05/2017

TinTheThao.com.vnMới đây lãnh đạo CLB bóng đá HAGL đã xác nhận đang xúc tiến để ký kết hợp đồng với trung vệ Brazil - Henrique Marcelino Motta để phục vụ cho giai đoạn lượt về V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Lãnh đạo HAGL chào đón trung vệ Marcelino Motta đến với đội bóng phố núi. 

Kết thúc giai đoạn lượt về CLB HAGL đã chia tay hoàng loạt những trụ cột như trung vệ Văn Pho, ngoại binh tiền vệ Masaaki Ideguchi đến từ Nhật Bản. Chính những sự thiếu vắng này sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội bóng phố núi ở hàng thủ. Vậy nên khi V-League 2017 đang tạm nghỉ giữa mùa đội bóng phố núi đã có những xúc tiến mới nhất về nhất ở hàng thủ, đây chính là điều kiện cần để thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở giải đấu năm nay.

Theo thông tin từ lãnh đạo CLB HAGL chiều ngày 30/5, lãnh đạo đội bóng đã có mặt tại sân bay để đón trung vệ người Brazil, Marcelino Motta. Được biết trung vệ 26 tuổi tuổi này có thể chơi được hai vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Đây sẽ là phương án cực tốt cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn xây dựng lối chơi phòng ngự chặt chẽ nếu gặp đối thủ mạnh.

Tuy nhiên điều kiện cần để Marcelino Motta chính thức là đồng đội của Tuấn Anh, Công Phượng ở giai đoạn lượt về 2017 ở V-League 2017 là trung vệ này phải vượt qua kỳ kiểm tra sức khỏe trong một vài ngày tới. Cũng theo thông tin từ trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: Trung vệ Marcelino Motta từng thi đấu cho CLB Mogi Mirim tham dự các giải Serie B và Serie C của Brazil. Cầu thủ này sinh năm 1991, cao 1m88 rất thích hợp với tiêu chí của CLB đặt ra. Tuy nhiên, cầu thủ Motta phải vượt qua kỳ kiểm tra y tế của CLB trong một vài ngày tới.”

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL sẽ chào đón tân binh ở mùa giải mới 2017. Ảnh: Đình Viên.

Hiện tại ở V-League 2017 sau giai đoạn lượt đi, CLB HAGL đang xếp vị trí thứ 10 với 14 điểm trên cả Becamex Bình Dương, Cần Thơ, SLNA và Long An. Vào ngày 3/6 tới đội bóng phố núi sẽ có cuộc đối đầu với CLB Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất ở Cup QG 2017.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 18:00 30/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục