Ngoài Barca, Griezmann ngưỡng mộ 1 đội bóng khác, không phải Atletico

17:32 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu từ chân sút người Pháp chắc chắn sẽ khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy tự hào.

Như đã đưa tin trước đó, sau rất nhiều những đồn đoán từ truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế, cuối cùng thì thương vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann của Barcelona cũng hoàn tất. 

Dù trước đó, đã xuất hiện nhiều nguồn tin không hay về việc phòng thay đồ Barca không chào đón Griezmann, thế nhưng có vẻ như mọi thứ không như những gì báo giới đồn đại.

Chia sẻ với Marca, tiền đạo sinh năm 1991 thậm chí thừa nhận mình từng "phát khóc" với khoảnh khắc biết sẽ được chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou.

Thế nhưng với Griezmann, Barcelona không phải đội bóng duy nhất anh dành tình cảm. Ngoài Barca, tiền đạo này cũng rất yêu mến câu lạc bộ Liverpool. Dưới đây là những phát biểu của anh được dẫn lời trên Empire Of The Kop:

Alain Griezmann: Antoine joining Barcelona is the high point of his career - Bóng Đá

Griezmann bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool trong những phát biểu mới nhất của mình.

"Tôi rất ngưỡng mộ Liverpool. Họ có những fan hâm mộ tuyệt vời. Hi vọng một ngày nào đó họ sẽ có được danh hiệu Premier League mà mình khao khát."

Ở một diễn biến khác, mới đây ông Alain Griezmann - cha của Griezmann cũng đã lên tiếng về những điều mới mẻ trong sự nghiệp của cậu con trai:

"Barcelona là CLB tốt nhất trong số những đội bóng tốt nhất thế giới."

"Tất cả những cầu thủ, bản sắc CLB và những gì mà đội bóng đạt được trong suốt lịch sử, thật vĩ đại và phi thường."

"Gia nhập Barcelona chính là đỉnh cao trong sự nghiệp của Antoine Griezmann."

Anh Tú | 16:20 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục