Ngỡ ngàng! M.U và Man City cùng đặt giá 65 triệu bảng mua 'kim cương Anh'

09:02 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, 2 đại diện thành Manchester đều đặt cùng 1 mức giá đến lá chắn vững chắc của xứ Sương Mù.

Sau mùa hè năm ngoái, Harry Maguire tiếp tục trở thành 1 trong những tiêu điểm chuyển nhượng ở phiên chợ hè 2019. Với khả năng đã được kiểm chứng ở Premier League lẫn trong màu áo tuyển Anh, trung vệ 26 tuổi là sự thèm khát của bất kỳ ông lớn nào.

2 đại diện thành Manchester, City và United được xem như 2 đại gia muốn có sự phục vụ của Maguire nhất. Citizens đang muốn củng cố hàng phòng ngự sau sự ra đi của đội trưởng Vincent Kompany, trong khi Quỷ Đỏ cũng đau đầu với bài toán gia cố phòng tuyến, sau chiến dịch 2018/19 tệ hại ở thành tích phòng thủ.

United and City have told Leicester they’re prepared to pay £65m for Harry Maguire - Bóng Đá

  City và United cùng nhắm Maguire.

Mới đây, Sky Sports tiết lộ các cuộc đàm phán giữa City lẫn United với Leicester vốn đã kéo dài nhiều tuần qua, nhưng cả 2 CLB Manchester đều chưa tìm được sự đồng thuận với đội chủ sân King Power.

Trong diễn biến gần nhất, City và United đều nói thẳng với CLB chủ quản của Maguire rằng mức phí họ sẵn sàng bỏ ra là 65 triệu bảng. Đây khó lòng là khoản tiền chuyển nhượng Leicester hài lòng. Nhà vô địch Premier League chỉ cân nhắc khi có lời đề nghị tương đương kỷ lục thế giới 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra chiêu mộ Virgil Van Dijk năm ngoái.

Về phía Maguire, anh hạnh phúc tại Leicester và sẽ không gửi yêu cầu đòi ra đi. Tuy vậy song song với đó, tuyển thủ Anh cũng để ngỏ khả năng gia nhập 1 trong 6 đội bóng hàng đầu Premier League.

Phụng Sồ | 08:20 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục