Ngỡ ngàng! Buffon gọi mục tiêu M.U là "sự pha trộn Pogba, Vidal và Marchisio"

14:25 Thứ hai 17/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCái tên lọt vào tầm ngắm Quỷ Đỏ nhận được lời khen ngợi lớn từ thủ thành kỳ cựu.

Ngày 01/07 tới đây, hợp đồng giữa Adrien Rabiot và Paris Saint-Germain sẽ chính thức hết hạn. Sau thời gian dài gắn bó với đại diện thủ đô nước Pháp, tài năng thuộc chính lò đào tạo PSG sẽ khoác lên mình màu áo khác từ mùa tới.

Manchester United và Juventus là 2 CLB đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký tiền vệ người Pháp. Trong bài phỏng vấn gần đây, đích thân Rabiot đề cập đến Quỷ Đỏ Anh quốc và Bianconeri khi bàn về tương lai của mình.

Man Utd & Juventus target Adrien Rabiot hailed as a Pogba-Vidal hybrid  - Bóng Đá

 Rabiot sắp rời PSG.

Bất chấp không thi đấu bất kỳ phút nào trong năm 2019 sau mâu thuẫn rạn nứt với PSG, ngôi sao 24 tuổi vẫn được đánh giá cao bởi sự đa năng, thể hình lý tưởng lẫn nhãn quan chiến thuật nhạy bén nơi tuyến giữa.

Phát biểu qua Corriere dello Sport mới đây, đồng đội của Rabiot ở Ligue 1 là Gianluigi Buffon hết lời khen ngợi anh: "Rabiot phi thường, đúng là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là 1 chàng trai dễ mến và đồng đội tốt. Tôi không biết từ đâu tất cả cơn bão truyền thông vây quanh Rabiot, bởi vì người tôi biết có đẳng cấp thế giới."

"Rabiot là sự pha trộn tuyệt hảo. Cậu ấy có sức mạnh của Pogba, dũng khí của Vidal và về tiềm năng là cả năng lượng của Marchisio.

Rabiot phải cải thiện khả năng chọn thời điểm xâm nhập vòng cấm, nhưng cậu ấy có thể trở thành người ghi 10 bàn thắng mỗi mùa."

Phụng Sồ | 13:30 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục