Ngỏ lời yêu Liverpool, ngày về của Coutinho vẫn rất xa xăm

11:10 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Philippe Coutinho vừa có những phát biểu về tình cảm mà thân chủ của mình dành cho đội bóng cũ.

Tiền vệ Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona từ Liverpool vào tháng 01/2018 với mức giá khổng lồ 142 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ ngưười Brazil đã không để lại nhiều dấu ấn đáng kể tại Nou Camp và tỏ ra không hạnh phúc trên đất Tây Ban Nha.

Mới nhất, đã có rất nhiều thông tin cho biết Coutinho mong muốn trở lại CLB cũ Liverpool. Thông tin này dường như lại càng có cơ sở, khi người đại diện của cầu thủ người Brazil, Kia Joorabchian vừa có những phát biểu khẳng định tình yêu của thân chủ dành cho đội chủ sân Anfield.

Coutinho Loves Reds Says Agent - Bóng Đá

Philippe Coutinho đã có những kỷ niệm đẹp khi gắn bó với Liverpool.

"Tôi nghĩ Liverpool nằm rất, rất sâu trong trái tim anh ấy’’, Joorabchian nói. ‘’Anh ấy vẫn luôn là một fan hâm mộ lớn của họ trong suốt chiến dịch. Anh ấy mong muốn họ giành được danh hiệu và anh ấy có một mối quan hệ rất sâu sắc ở đó, nên tôi nghĩ sẽ rất khó để anh ấy chuyển đến một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Liverpool, xét trên góc độ cá nhân."

Tuy nhiên, người đại diện này cũng khẳng định rằng Barcelona không có ý định bán Coutinho: "Chúng tôi đã có một cuộc họp vào tuần trước với chủ tịch [Josep] Bartomeu và các giám đốc khác, và họ nói với chúng tôi rằng anh ấy hoàn toàn không phải để bán.’’

Mặc dù đã có những trao đổi cụ thể với người đại diện của Coutinho, song Barcelona lại âm thầm tìm cách đẩy anh đi như một phần của bản hợp đồng đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, và hành động này cũng bị Joorabchian phản đối gay gắt. Về phía Liverpool, Lữ đoàn Đỏ cũng được cho là có mong muốn tái hợp với người cũ, song họ không nắm quyền chủ động trên bàn đàm phán trong trường hợp của cầu thủ 27 tuổi.

Ngọc Bách | 10:05 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục