Ngó lơ PSG, sao Milan đi theo tiếng gọi của Real Madrid

13:37 Thứ sáu 15/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến chữ ký của một ngôi sao thuộc biên chế AC Milan.

PSG đang ra sức chiêu mộ một hậu vệ trái đẳng cấp khi mà Layvin Kurzawa dự kiến sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30 tháng 6. Juan Bernat nhiều khả năng sẽ được gia hạn, tuy nhiên Giám đốc kỹ thuật Leonardo không xem ngôi sao người Tây Ban Nha là sự lựa chọn xứng đáng cho vị trí chính thức.

Leonardo xem Theo Hernandez là mục tiêu cần phải chiêu mộ vào Hè này. Mùa hè năm ngoái, Theo gia nhập AC Milan từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Thành tích của Rossoneri ở mùa giải này là không mấy khả quan, nhưng Hernandez vẫn thể hiện rất ấn tượng mỗi lần ra sân. Sao trẻ người Pháp đã có đến 5 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Serie A, thành tích thậm chí còn nổi trội hơn những người đồng đội chơi ở vị trí tiền đạo.

Theo Hernandez muốn trở lại Real Madrid - Bóng Đá

 Hernandez muốn trở về Real.

Phong độ chói sáng giúp Hernandez rơi vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn. Thậm chí HLV Zinedine Zidane rất muốn đưa cầu thủ 22 tuổi trở về Bernabeu. Theo Le10Sport, hậu vệ người Pháp hứng thú với việc trở lại khoác áo Los Blancos hơn là hồi hương đầu quân cho PSG.

Theo trang Transfermarkt, Hernandez đang được định giá 40 triệu euro. Con số này có thể tăng lên bởi anh được nhiều ông lớn theo đuổi. Nếu thất bại trong thương vụ này, PSG có thể sẽ chuyển hướng sang Alex Telles – hậu vệ trái đang nổi đình nổi đám trong màu áo FC Porto.

Dàn sao Real trở lại tập luyện

 
Endo | 12:55 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục