Ngó lơ Ngoại hạng Anh, Balotelli muốn về Serie A

17:54 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt tin đồn về tương lai của Mario Balotelli, mới đây anh đã lên tiếng về nguyện vọng của mình.

Gần đây siêu cò Rino Raiola đã lên tiếng rằng Mario Balotelli sẽ rời Ligue 1 để tìm một bến đỗ mới. Điều này đã khiến các đại gia châu Âu sục sôi muốn có tiền đạo người Italia. Và mới đây Super Mario đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng của mình.

Ngó lơ Ngoại hạng Anh, Balotelli muốn về Serie A - Bóng Đá

 Super Mario lên tiếng muốn về Italia thi đấu.

"Tương lai của tôi phụ thuộc phần nào vào sự thương thảo của Raiola nhưng với tôi lúc này Napoli và Juventus là hai đội bóng tuyệt vời mà tôi muốn đến. HLV Ventura năm ngoái đã đến Nice.

Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu nhưng tôi biết được rằng ông ấy sẽ chẳng gọi tôi vào tuyển Italia. Tôi mới là người chủ động liên lạc với ông ấy, với phong độ hiện tại tôi sẵn sàng trở lại đội tuyển."

Trước đây, nói về tương lai của Mario Balotelli, Raiola cũng cho biết: "Cậu ấy sẵn sàng trở lại Anh để phát triển sự nghiệp. Giá của cậu ấy ở mức 100 triệu euro bởi Balotelli là tiền đạo người Italia số 1 thế giới hiện nay." Super Mario đang đạt phong độ cao.

Tính tổng cộng, anh ghi tới 22 bàn chỉ sau 29 lần ra sân mùa này cho Nice, hiệu suất phải nói là tốt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Tháng 6/2017, chân sút 27 tuổi đã tiếp tục gắn bó với Nice bằng một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, cùng việc giảm lương tới 25%. Balotelli đang là nhân tố quan trọng của CLB nước Pháp. Nhưng anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:25 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục