Ngó lơ Mourinho, Jorginho muốn làm học trò Pep Guardiola

12:30 Chủ nhật 22/04/2018

Dù được nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng cá nhân Jorginho rất muốn được làm học trò của Pep Guardiola.

Theo nhiều nguồn tin cho hay, dù được cả hai đại gia thành Manchester để mắt tới, thế nhưng trái tim của ngôi sao Napoli, Jorginho dường như đang nghiêng về The Citizens.

Tiền vệ số 8 là một trong những quân át chủ bài trong đội hình của The Partenopei, là nhân tố chủ chốt giúp cho đội chủ sân San Paolo trở thành đối trọng của chủ nhân 5 danh hiệu Scudetto, Juventus trong những năm gần đây.

Theo The Sun đưa tin, cầu thủ 26 tuổi này tỏ ra thích thú với việc khoác lên mình chiếc áo xanh và trở thành học trò của Pep Guardiola hơn là Jose Mourinho, dù thực tế MU có thể mới là bến đỗ lý tưởng hơn bởi ‘Người đặc biệt’ đang rất sốt sắng tìm một tiền vệ đẳng cấp để trám vào khoảng trống mà Michael Carrick và Marouane Fellaini để lại.

Chê MU, Jorginho muốn làm trò Pep Guardiola - Bóng Đá

Ngôi sao Napoli đang là món hàng hot trên TTCN.

Về phía Man City, trong trường hợp nếu kịch bản thương vụ Jorginho đổ vỡ thực sự xảy ra, chiến lược gia 47 tuổi sẽ chuyển sang nhắm đến Thiago Alcantara của Bayern Munich hoặc một tiền vệ khác ít tên tuổi hơn nhưng đang thi đấu rất hay là Fred của Shakhtar Donetsk.

Mùa giải năm nay, Jorginho đã ra sân tổng cộng 33 lần, và dù chỉ là một tiền vệ phòng ngự nhưng anh cũng có cho mình 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo đồng thời sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công 'khủng' lên tới 89.2%

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 11:40 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục