Ngó lơ Mourinho, Harry Kane nói lời tâm can khi Tottenham sa thải Pochettino

20:28 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, ngôi sao quan trọng số 1 của Tottenham cũng đã phá vỡ im lặng.

Hôm nay, thành London trở thành tâm điểm của bóng đá thế giới, bởi liên tiếp 2 quyết định chóng vánh của BLĐ Tottenham Hotspur. Sau khi trải qua khởi đầu tồi tệ và chỉ xếp thứ 14 tại Premier League, những người đứng đầu Spurs đã xuống tay "trảm" HLV Mauricio Pochettino.

Không mất quá nhiều thời gian, băng ghế chỉ đạo bỏ trống của Tottenham đã có chủ nhân mới. Cách đây ít giờ, cựu HLV Chelsea và Manchester United - Jose Mourinho đã chính thức tiếp quản ghế nóng Pochettino để lại.

Sau những thông báo bất ngờ từ BLĐ đội bóng, lần lượt Dele Alli, Ben Davies và Toby Alderweireld đã gửi những thông điệp tri ân ông thầy người Argentina.

Mới nhất, tiền đạo chủ lực Harry Kane cũng phá vỡ im lặng sau biến động ở vị trí thuyền trưởng CLB.

Harry Kane breaks silence on Mauricio Pochettino axe as Tottenham bring in Jose Mourinho  - Bóng Đá

 Kane lên tiếng sau quyết định sa thải Pochettino, bổ nhiệm Mourinho của Tottenham.

Đáng chú ý khi qua trang Twitter cá nhân, Kane chưa vội đề cập đến ông thầy mới là Mourinho. Chân sút người Anh đăng tải hình ảnh Pochettino ôm mình, kèm thông điệp: "HLV trưởng, tôi sẽ mãi mãi cảm ơn ông vì đã giúp đỡ tôi hoàn thành các giấc mơ. Chúng ta đã có những kỷ niệm tuyệt vời trong 5 năm rưỡi qua mà tôi sẽ không bao giờ quên."

"Ông không những là HLV mà còn là người bạn của tôi. Tôi cảm ơn ông vì mối quan hệ đó. Chúc ông may mắn trong chương tiếp theo của mình!"

Xem sự trỗi dậy của Mourinho:

Phụng Sồ | 19:55 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục