"Ngó lơ" Justin Kluivert, đây mới là sao trẻ Ajax mà Liverpool nhắm đến

20:20 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên, cái tên được nhắc đến không phải là Justin Kluivert, người bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của The Kop. Theo đó, Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech, cầu thủ vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Ajax.

Ngoài Liverpool, Everton, Borussia Dortmund và Lyon là những đội bóng săn đuổi ráo riết tiền vệ người Morocco. Mới đây, Hakim Ziyech cũng tiết lộ rằng anh có thể rời Ajax ngay trong phiên chợ Hè này.

"Ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông, tôi đã bày tỏ ý định được ra đi khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đội bóng tiếp theo tôi sẽ đến là đâu. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, tương lai của tôi vẫn sẽ là ở Ajax", tiền vệ 25 tuổi cho biết.

Không phải

 Hakim Ziyech đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Ajax.

Hakim Ziyech đang có phong độ rất ấn tượng ở mùa giải năm nay trong màu áo đội bóng Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 9 bàn thắng và có đến 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Johan Cruyff Arena. Thành tích này đã giúp ngôi sao của Ajax lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu.

Trong khi đó, Liverpool đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ ở kì chuyển nhượng mùa Hè nhằm nâng cấp đội hình. HLV Jurgen Klopp đã nhắm đến hai mục tiêu đó là Christian Pulisic của Borussia Dortmund cùng với thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. 

Kha Võ | 19:30 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục