Ngó lơ Đoàn Văn Hậu, HLV SC Heerenveen bật mí đội hình ra sân tại vòng 9

10:04 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải VĐQG Hà Lan, HLV Johnny Jansen đã có những bật mí về đội hình ra sân của SC Heerenveen.

Sau hơn 2 tuần tập luyện tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Anh chỉ mới được thử sức ở 2 trận đấu trong thành phần của đội trẻ tại giải dành cho các cầu thủ đội hình 2 tại Hà Lan.

Ngó lơ Đoàn Văn Hậu, HLV SC Heerenveen bật mí đội hình ra sân tại vòng 9 - Bóng Đá

HLV Johnny Jansen trả lời họp báo trước trận đấu với PEC Zwolle.

Cuối tuần này, SC Heerenveen sẽ có trận đấu với PEC Zwolle ở vòng 9 Eredivisie (ngày 06/10, giờ Việt Nam). NHM Việt Nam vẫn hy vọng cựu cầu thủ CLB Hà Nội sẽ có cơ hội ra sân thể hiện trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Johnny Jansen đã có những bật mí về đội hình ra sân: "Chúng tôi vẫn đang chơi tốt. Vì vậy, với cương vị là HLV, tôi không có lý do gì để đưa ra những thay đổi trong danh sách thi đấu. Tất nhiên, SC Heerenveen vẫn có thể cải thiện thêm ở khả năng kiểm soát bóng. Tôi và các cầu thủ đã tập trung cải thiện vấn đề đó trong những buổi tập và hy vọng sẽ thể hiện được trong trận đấu với PEC Zwolle sắp tới.

Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh với lực lượng dày. Họ đã chứng minh được điều đó trong một vài trận đấu đã qua. Tôi chưa biết họ sẽ chơi như thế nào ở trận đấu tới, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng và sẽ dựa vào khả năng của bản thân để giành chiến thắng."

Như vậy, chiếu theo chia sẻ của vị chiến lược gia 44 tuổi này, ông sẽ tiếp tục trọng dụng Lucas Woudenberg ở hành lang cánh trái như trận đấu với VVV-Venlo ở vòng 8 vừa qua. Hiện tại, ông vẫn không hề đề cập đến Đoàn Văn Hậu cũng như nói về việc trao cơ hội cho tân binh Việt Nam ra mắt trong màu áo SC Heerenveen.

Đăng Huy | 09:25 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục