Ngô Hồng Phước toả sáng mang về chiến thắng cho An Giang trước Đắk Lắk

07:28 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ngô Hồng Phước tiếp tục ghi bàn và trực tiếp mang về chiến thắng kịch tính của CLB An Giang ngay trên sân Buôn Mê Thuột của Đắk Lắk.

Sau thất bại trước Bình Phước tại vòng đấu thứ 15, CLB An Giang quyết tâm giành một kết quả có lợi trong chuyến hành quân đến sân Buôn Ma Thuột của Đắk Lắk. Việc phải thi đấu trên sân khách đã khiến các cầu thủ miền Tây Nam Bộ gặp nhiều khó khăn và họ đã rất thành công trong việc giữ tỷ số hoà 0-0 sau 45 phút thi đấu của hiệp 1.

Ngô Hồng Phước toả sáng mang về chiến thắng cho An Giang trước Đắk Lắk - Bóng Đá

 An Giang thi đấu rực lửa tại Buôn Mê Thuột.

Trận đấu diễn ra sôi động hơn ở hiệp 2 khi Lương Thanh Sang có bàn mở tỷ số ở phút thứ 61. Sau bàn thua, đội chủ nhà dâng cao đội hình và dồn ép đối thủ. Và những nỗ lực của đoàn quân HLV Trương Minh Tiến đã được đền đáp với bàn thắng quân bình tỷ số của Phạm Văn Luân ở phút thứ 75 của trận đấu.

Và khoảnh khắc định đoạt số phận trận đấu đã đến ở phút thứ 83, tiền đạo Ngô Hồng Phước đã ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho An Giang ngay tại vùng đất Tây Nguyên. Đây cũng là pha làm bàn thứ 9 của chàng "sát thủ có gương mặt thư sinh" và giúp anh duy trì vị trí thứ 2 trong danh sách vua phá lưới Hạng Nhất 2019 (kém Nguyễn Xuân Nam 2 bàn).

Ngô Hồng Phước toả sáng mang về chiến thắng cho An Giang trước Đắk Lắk - Bóng Đá

 Hồng Phước đã có 9 bàn thắng cho An Giang kể từ đầu mùa. Ảnh: VPF.

Với chiến thắng này, An Giang tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 28 điểm và tạo cách biệt 8 điểm với nhóm xếp sau. Trong khi đó Đắk Lắk vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 20 điểm.

Trong ngày 03/08, giải Hạng Nhất còn diễn ra cặp đấu giữa Phố Hiến FC và Phù Đổng. Dưới cơn mưa nặng hạt, đội bóng của Martin Lo đã dễ dàng vượt qua đội bóng đang đứng ở cuối BXH với tỷ số 2-0. Người ghi bàn cho đội chủ sân PVF lần lượt là Nguyễn Thành Công (phút 36), Nguyễn Xuân Nam (85).

Ngô Hồng Phước toả sáng mang về chiến thắng cho An Giang trước Đắk Lắk - Bóng Đá

 XMFC Tây Ninh giành chiến thắng trước XSKT Cần Thơ ở trận đấu sớm nhất vòng 16.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 16 diễn ra vào ngày 02/08, Xi măng Fico Tây Ninh trên sân nhà đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-1. Dương Thái, Văn Ngoan, Quốc Thắng là những người sớm đưa đội bóng Núi Bà Đen dẫn trước 3-0 sau khi hiệp 1 kết thúc. Và cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Thanh Hiền là người ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng Tây Đô với pha sút phạt đền thành công ở phút thứ 85.

Chiều nay (04/08), giải Hạng Nhất sẽ diễn ra 3 trận đấu còn lại. Đồng Tháp trên sân nhà đón tiếp đội đầu bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Định gặp CLB Huế và CLB Long An tiếp đội nhì bảng Bình Phước.

Đăng Huy | 23:10 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục