Ngô Hoàng Thịnh thay thế Huy Toàn ở ĐT Việt Nam

15:21 Thứ ba 29/08/2017

Để tăng thêm sức chiến đấu ở tuyến giữa ĐT Việt Nam trước đối thủ Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã gọi bổ sung tiền vệ đang thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa là Ngô Hoàng Thịnh lên tập trung đợt này.

Dù trước đó đã tuyên bố không gọi thêm cầu thủ sau khi tiền vệ Võ Huy Toàn bị chấn thương, nhưng sau khi cân nhắc về lực lượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mai Đức Chung và VFF đã thống nhất gọi thêm tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

 - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh được gọi bổ sung cho ĐT Việt Nam.

Đây là thông tin bất ngờ đối với người hâm mộ xứ Thanh khi trong bản danh sách ban đầu không hề có tên cầu thủ này. Tuy nhiên, ngay trong buổi trưa ngày hôm nay, cá nhân Hoàng Thịnh và CLB FLC Thanh Hóa đã nhận được thông tin triệu tập bổ sung từ VFF. Dự kiến, Hoàng Thịnh sẽ đi thẳng từ Nghệ An ra Hà Nội thay vì tập trung cùng toàn đội FLC Thanh Hóa như lịch ban đầu.

Hoàng Thịnh được biết đến là mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp mạnh mẽ, đánh chặn và càn quét tốt. Chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho những tiền vệ không thiên về thể lực như Tuấn Anh hay Xuân Trường.

Dưới thời HLV Toshiya Miura, Ngô Hoàng Thịnh luôn là sự lựa chọn số một của nhà cầm quân người Nhật Bản này, bởi lối đá mạnh mẽ và không ngại va chạm. Nhưng việc hay chấn thương khiến Thịnh không thể phát huy được tối đa khả năng của mình.

 - Bóng Đá

 Lối đá mạnh mẽ, càn quét tốt của Thịnh "bờm" sẽ giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam chắc chắn hơn.

Tiền vệ sinh năm 1992 vừa chỉ trở lại ở giai đoạn 2 V-League 2017 sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải tại AFF Cup 2016. Cá nhân Hoàng Thịnh cũng đang cố gắng tìm một suất đá chính tại FLC Thanh Hóa bởi Thái Dương đang có phong độ tốt.

Như vậy, Hoàng Thịnh sẽ thay suất của đàn em Võ Huy Toàn tại ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 5/9 tới. Tiền vệ của FLC Thanh Hóa sẽ có mặt ở khách sạn La Thành vào chiều tối hôm nay.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 14:30 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục