Nghiệt ngã: Sao 131 triệu bảng muốn tới Man Utd nhưng thượng tầng lại kết Chelsea

19:13 Thứ tư 20/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United rõ ràng là một bến đỗ hấp dẫn với nhiều ngôi sao.

Như đã biết, những ngày qua Manchester United được cho là đã gần như chốt được bom tấn Gareth Bale với giá 131 triệu bảng. Cầu thủ người xứ Wales đang không được lòng cổ động viên Real Madrid và cũng thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Santiago Solari. 

Ở tuổi 29, rõ ràng Bale chưa muốn sự nghiệp của mình kết thúc sớm như vậy, thế nên bản thân anh được cho là cũng muốn tới Old Trafford để làm học trò của Ole Gunnar Solskjaer. Dẫu vậy theo truyền thông Catalan, thượng tầng Bernabeu lại ưu tiên bán anh cho Chelsea. Lý do được đưa ra là bởi mối quan hệ giữa Real và ban lãnh đạo tây London là tốt hơn.

La Liga player wants transfer to Manchester United, but club prefer to sell to Chelsea - Bóng Đá

Bale muốn tới Man Utd.

Tại một diễn biến khác, vừa qua tiền vệ Angel Di Maria đã lên tiếng tiết lộ về mâu thuẫn với Louis van Gaal khi còn khoác áo MU:

"Tôi đã ở Manchester và mọi thứ đều ổn với Van Gaal trong hai tháng đầu tiên," Di Maria nói với ESPN. "Rồi sau một lần tranh cãi, mọi thứ đã khác đi. Sở dĩ có điều này bởi vì ông ấy luôn cho tôi thấy những điều xấu và tiêu cực. Ông ấy như thể làm mọi thứ để cản trở tôi.

Anh Tú | 17:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục