Nghiệp tụ vành môi, Atletico trả giá cực đắt sau hành vi phỉ báng Griezmann

20:04 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnNHM Atletico Madrid đã liên tục công kích siêu tân binh Barcelona trong trận đấu diễn ra tại vòng 15 La Liga.

Kể từ sau khi rời thủ đô Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để đầu quân cho Barcelona trong một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, Antoine Griezmann đã có lần đầu tiên được chạm trán với đội bóng cũ khi Barca và Atletico Madrid đối đầu ở vòng đấu thứ 15 La Liga.

Chân sút 28 tuổi từng có khoảng thời gian huy hoàng trong màu áo Los Rojiblancos. Anh khoác lên mình chiếc áo sọc đỏ trắng đến 257 lần và ghi được tổng cộng 133 bàn thắng suốt khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, việc Atletico tỏ ra quá yếu thế trong các cuộc đua cạnh tranh danh hiệu đã khiến Griezmann quyết định dứt áo ra đi.

Điều này rõ ràng khiến nhiều NHM Atletico cảm thấy bất mãn, một phần vì họ mất đi thần tượng một CLB và đau đớn hơn cả, Griezmann lại đầu quân cho chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với Los Rojiblancos ở giải quốc nội.

Atletico Madrid 'face stadium closure' after fans aim 'Griezmann die' chants at their former player during defeat by Barcelona at the weekend - Bóng Đá

 NHM Atletico liên tục la ó Griezmann.

Ngoài việc ném đồ ăn thức uống lên huy hiệu vinh danh tiền đạo người Pháp trước cửa sân vận động, một số CĐV còn liên tục huýt sáo, phỉ báng anh bằng câu nói: "Griezmann đi chết đi", đặc biệt là trong khoảng thời gian hiệp hai. 

Theo nguồn tin từ Cadena Cope, trước hành vi quá khích này của các CĐV, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ phải đối mặt với một khoản tiền phạt khổng lồ cũng như đóng cửa một phần sân vận động 68.500 chỗ ngồi của họ.

Video tài năng của Griezmann:

Trường Sơn | 19:05 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục