Nghiêm túc! Sao Man Utd sẵn sàng ra đi vì bất hoà với Mourinho

09:30 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin trên tờ Daily Mail (trích dẫn từ Metro), thủ quân Antonio Valencia đã sẵn sàng rời Manchester United vào tháng 1 sau khi bất hòa với Jose Mourinho.

Đội trưởng của United đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 9 sau khi thích một bài đăng trên mạng xã hội kêu gọi Mourinho bị sa thải. Sau đó Valencia công khai xin lỗi ngay lập tức và nói chuyện trực tiếp với ông thầy, nhưng có vẻ anh vẫn thấy mình bị đối xử lạnh nhạt.

Bây giờ, tờ Daily Mail khẳng định West Ham và một số đội bóng tại Tây Ban Nha đang sẵn sàng chiêu mộ Valencia vào tháng Giêng. Đại diện của cầu thủ này đã có cuộc đàm phán tương lai với United, với mong muốn ở lại. Nhưng mối quan hệ giữa hai người được cho là không thể hàn gắn.

Mourinho từng chỉ trích Valencia vì thừa cân khi anh trở lại trước mùa giải, ông cũng làm điều tương tự ở trận thua Derby County tại Carabao Cup và bỏ rơi cậu học trò ở trận kế tiếp. Và hiện Man Utd muốn bán anh vào đầu năm thay vì chờ đến khi hết hạn vào mùa hè (sẽ mất trắng).

Nghiêm túc! Sao Man Utd sẵn sàng ra đi vì bất hoà với Mourinho - Bóng Đá

 Valencia phát hiện ra mình bị đối xử lạnh nhạt tại Man Utd.

Dù vậy, nhiều khả năng Valencia sẽ vẫn có mặt ở trận derby nước Anh với Liverpool vào chủ nhật trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành tại Old Trafford. Diogo Dalot, Matteo Darmian và Luke Shaw đều đang phải đối mặt với những lo ngại về thể lực, đó là lý do tại sao cầu thủ người Ecuador sẽ đá chính.

Vũ Quang Toản | 08:35 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục