Nghịch cảnh chưa buông tha Bayern, "máy dội bom" lên bàn mổ

15:22 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnTin xấu liên tiếp ập đến dành cho Bayern Munich trong thời gian gần đây.

Bầu không khí tại Allianz Arena thời gian vừa qua là vô cùng ngột ngạt. Sau trận thua lịch sử trước Frankfurt, HLV Niko Kovac vì không còn được ban lãnh đạo tin tưởng nên đã quyết định từ chức. Qua đó, kết thúc mối lương duyên 19 tháng với Bayern Munich.

Dư âm sau thất bại muối mặt cuối tuần rồi chưa dừng lại ở đó. Vì Jerome Boateng đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Frankfurt nên trung vệ người Đức sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới tại Bundesliga. Như vậy, hàng thủ của "Hùm xám" vốn đã mỏng khi mất Lucas Hernandez, Niklas Sule vì chấn thương thì này mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng. Cần được biết, hàng thủ chắp vá này của Bayern sẽ phải đối đầu với Borussia Dortmund vào cuối tuần này.

Nghịch cảnh vẫn chưa buông tha gã khổng lồ xứ Bavaria khi họ đón nhận hung tin liên quan đến một trụ cột. Cụ thể, nguồn tin từ Kicker cho hay Robert Lewandowski đã gặp chút vấn đề nhỏ ở háng và anh sẽ tiến hành tiểu phẫu.

Lewandowski set for surgery - Bóng Đá

 Lewandowski sắp làm tiểu phẫu.

Thời gian dự kiến để Lewy lên bàn mổ diễn ra khi kết thúc trận đấu với Dortmund. Ca phẫu thuật bắt đầu vào giai đoạn ĐTQG tập trung và Ba Lan đồng ý cho số 9 giải quyết vấn đề chấn thương bởi họ đã lọt vào VCK EURO 2020. Thời gian nghỉ dưỡng của Lewandowski khoảng 10 ngày. 

Video Lewandowski ghi 18 bàn trong 13 trận:

Lữ Phong | 14:35 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục