Nghĩa cử siêu đẹp, Ronaldo và các đồng đội giúp Juventus thu lại 90 triệu

06:30 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnĐiều này cũng được chính đại diện phía đội bóng thành Turin xác nhận.

Đại dịch COVID-19 đang là mối đe doạ toàn cầu, khi mà đến hiện tại, con số lây nhiễm và thương vong vẫn tăng đều theo thời gian. Những quốc gia Châu Âu tân tiến như Tây Ban Nha, Ý hay thậm chí là Mỹ đang phải đối mặt với những thiệt hại rất lớn do Virus Corona gây ra. Trong đó, Ý là quốc gia có số lượng lây nhiễm thuộc hàng "khủng" của thế giới.

Tác động của COVID-19 rõ ràng là rất nặng nề, trong bối cảnh khi những giải đấu hàng đầu như Serie A không được diễn ra, nguồn thu cho các CLB bị ảnh hưởng tiêu cực, thậm chí dẫn đến tình trạng lỗ nặng. Bên cạnh đó, gánh nặng lương bổng cũng khiến cho một số "đại gia" như Juventus hẳn sẽ kêu than, khi sở hữu trong đội hình rất nhiều siêu sao chất lượng.

Tuy nhiên, theo ESPN, mới đây phía đại diện CLB Juventus đã đưa ra thông báo cho biết, các cầu thủ và huấn luyện viên Maurizio Sarri đã đạt được thỏa thuận về việc giảm lương, mang lại khoản tiết kiệm cho nhà vô địch nước Ý 90 triệu euro trong năm 2019 - 2020.

Juventus, players agree to wage reduction that will save club €90 million - Bóng Đá

Ronaldo và các đồng đội giúp Juventus tiết kiệm 90 triệu euro. 

Con số 90 triệu euro là đủ lớn để Juventus có thể vượt qua khoảng thời gian này. Theo đó, CLB sẽ cắt giảm lương cầu thủ và HLV trưởng 4 tháng, gồm tháng 3, tháng 4, tháng 5 và tháng 6. Đội bóng thành Turin cũng cam kết khi giải đấu được bắt đầu trở lại, những khoản tiền thoả thuận hợp lý hơn dành cho toàn đội dĩ nhiên sẽ được cân nhắc tăng lên, dựa theo điều kiện thi đấu thực tế và việc hoàn thành lịch thi đấu hiện tại của mùa giải 2019/20.

Xem Juventus tập luyện:

Minh Trí | 05:50 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục