NGHI VẤN: Zidane "trảm" Cristiano Ronaldo?

20:16 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Real Madrid và Deportivo La Coruna tối nay (theo giờ địa phương).

Đêm nay (26/04, theo giờ địa phương), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Deportivo La Coruna để tiếp tục cuộc đua La Liga. Và theo các nguồn tin mà kênh Sky Sports có được tại Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

Ronaldo thất vọng sau bàn thua 2-3 của Real ở El Clasico

Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp trên sân khách tại La Liga, Ronaldo không nằm trong danh sách thi đấu. Một vài nhận định từ các chuyên gia cho biết, Zidane có thể muốn Ronaldo nghỉ ngơi trước hai trận gặp Valencia (29/04) và Atletico Madrid (03/05, tại Champions League) sắp tới.

Tuy nhiên nhà báo El Larguero của Tây Ban Nha lại tiết lộ thông tin sốc hơn nhiều: Đó là vì tỏ thái độ không phù hợp trong trận El Clasico, Zidane đã "trảm" cầu thủ số 1 CLB. Khi Real để thua ở phút cuối cùng của trận đấu từ siêu phẩm của Messi, Ronaldo hết sức tức giận. Anh đá văng chai nước trên sân, biểu lộ thái độ thất vọng ra mặt trước huấn luyện viên trưởng Zidane Zidane, sau đó đánh tay liên tục vào không khí.

Điều này khiến HLV Zidane không hài lòng, và đó có thể là một phần của quyết định. Ngoài CR7, Toni Kroos (được cho nghỉ), Gareth Bale (chấn thương) và Sergio Ramos (treo giò) là ba trường hợp khác không có tên trong danh sách thi đấu.

Video sự tức giận của Ronaldo ở trận El Clasico:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục