Nghi vấn: Chí Công dọa xử Liên đoàn và báo chí sau án phạt nguội?

18:35 Thứ hai 12/06/2017

Sau án phạt của VFF đưa ra chiều 12/6, trên trang cá nhân được cho là của trung vệ Trần Chí Công đã xuất hiện những lời lẽ hăm dọa, khiếm nhã hướng về Liên đoàn bóng đá Việt Nam và báo chí trong nước.

Chiều 12/6, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án cấm thi đấu 3 trận và phạt 20 triệu đối với cầu thủ Trần Chí Công của XSKT. Cần Thơ vì có hành vi cố tình xâm hại thân thể đối với Trương Văn Thái Quý trong trận đấu bù vòng 11.

 - Bóng Đá

 Chí Công được cho là đã có những lời lẽ khiếm nhã trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, Chí Công đã có hành vi đạp lên người Thái Quý trong một pha va chạm, sau khi “mổ băng” Trưởng ban Kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: "Xét thấy hành vi của Chí Công là xâm phạm thân thể, có tính chất bạo lực nên chúng tôi quyết định ra án phạt bổ sung đối với cầu thủ này."

Ngay lập tức, trên trang cá nhân được cho là của trung vệ XSKT. Cần Thơ đã xuất hiện những lời lẽ, hình ảnh hăm dọa, dung tục, khiếm nhã hướng về LĐBĐ Việt Nam và báo chí trong nước. Dù trạng trái này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nhưng đã được người hâm mộ chụp lại để nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người tỏ ra rất bức xúc với dòng trạng thái này bởi nếu là sự thật thì đây là một hành động vô cùng đáng trách đối với cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và từng ăn cơm tuyển như Chí Công.

 - Bóng Đá

 Trung vệ này cũng từng bị tố "phun mưa" vào mặt Văn Học ở mùa giải 2015.

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Chí Công nhận án phạt từ VFF vì đá bậy. Còn nhớ ở V-League 2015, trong trận đấu giữa Gạch Đồng Tâm Long An và SHB Đà Nẵng, trung vệ này đã có hành động “phun mưa” vào mặt hậu vệ Văn Học khiến HLV Lê Huỳnh Đức phản ứng dữ dội trong phòng họp báo: “Chí Công không fair-play khi nhổ nước bọt vào mặt Văn Học. Đây là cầu thủ tiểu xảo rất nhiều và rất hay ăn vạ. Chí Công là cầu thủ đầu tiên làm cho trận đấu căng thẳng.”

Chưa biết rõ đây có phải là trang cá nhân chính chủ từ Chí Công hay không, nhưng nếu đúng sự thật thì là một việc rất buồn, đáng báo động về đạo đức của cựu trung vệ ĐTQG này.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:15 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục