Nghỉ thi đấu, Hayward trở thành “người chỉ đường” cho Boston Celtics

23:17 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnGặp phải chấn thương cực nặng ở trận ra quân mùa giải NBA năm nay, nhưng Gordon Hayward đã sớm lấy lại được trạng thái tâm lý để cống hiến cho đội bóng Boston Celtics ở khía cạnh khác.

Cựu cầu thủ Utah Jazz, Gordon Hayward chuyển đến chơi cho Boston Celtics vào mùa hè năm nay. Gia nhập đội bóng mới, Small Forward 27 tuổi đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía các CĐV cũng như BLĐ của Boston Celtics. Tuy vậy, ngay ở trận đấu ra quân với Cleveland Cavaliers, Hayward đã bị trật khớp mắt cá và gãy xương chày chân trái, qua đó phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian rất dài.

Hayward-01

 Hayward đảm nhận cương vị mới ở Boston Celtics.

Mùa giải năm nay trên cương vị cầu thủ đã chính thức khép lại với Hayward. Tuy nhiên, anh vẫn có thể đóng góp một cách tích cực cho đội bóng dưới hình thức mới. Theo lời của HLV trưởng Celtics Brad Stevens, trong thời gian phục hồi, Hayward sẽ đảm nhận nhiệm vụ xem các clip thi đấu của đối thủ, sau đó chỉ điểm cho đội nhà nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi ra sân.

Hayward-03

 HLV Brad Stevens.

Từ lâu, “mổ băng” không chỉ là yếu tố quan trọng của Celtics mà còn ở tất cả các đội bóng khác ở NBA. Với việc tin tưởng giao cho Hayward nhiệm vụ trên, BLĐ của đội bóng này đã khẳng định được vai trò của anh tại Celtics, dù ở trong hay ngoài sàn đấu.

Top 10 pha bóng hay nhất sự nghiệp Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:45 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục