Nghỉ thi đấu 9 tháng, “thương binh” vẫn được AC Milan tặng quà

16:11 Thứ bảy 13/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 30 tuổi bất ngờ nhận được tin vui từ ban lãnh đạo Rossoneri, bất chấp việc anh vẫn chưa bình phục chấn thương.

Tuyến tiền vệ của AC Milan vẫn đang làm cho các Tifosi của họ cảm thấy lo lắng. Riccardo Montolivo, Tiemoue Bakayoko, Jose Mauri và Andrea Bertolacci đã rời San Siro. Lucas Biglia và Franck Kessie đang đứng trước tương lai bấp bênh. Lucas Paqueta, Hakan Calhanoglu và Rade Krunic rõ ràng là chưa đủ để duy trì sự ổn định trong cả mùa giải.

Bonaventura báo tin vui cho AC Milan - Bóng Đá

 Giacomo Bonaventura trong màu áo AC Milan.

Trong bối cảnh đó, Rosssoneri đã nhận được 1 tín hiệu tích cực. Giacomo Bonaventura nhiều khả năng sẽ quay trở lại thi đấu vào giữa tháng 9. Tiền vệ 30 tuổi đã gặp chấn thương đầu gối trái ở giai đoạn lượt đi mùa giải vừa qua và phải nghỉ thi đấu tổng cộng 9 tháng. Tuy chưa có gì đảm bảo anh sẽ lấy lại phong độ của mình nhưng HLV Marco Giampaolo vẫn cảm thấy rất vui. “Chàng Jack” chính là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ của vị chiến lược gia 52 tuổi, với khả năng công thủ toàn diện, đánh chặn tuyệt vời, đọc tình huống rất tốt và đôi chân khéo léo, nhanh nhẹn, giàu kĩ thuật.

Vị trí chính thức đã được đảm bảo, Bonaventura còn nhận được 1 tin không thể vui hơn. Ban lãnh đạo AC Milan còn muốn giữ chân anh ở lại San Siro lâu dài bởi bản giao kèo giữa 2 bên chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2020. Quá trình thương lượng để gia hạn hợp đồng vẫn đang diễn ra và dự kiến mọi chuyện sẽ được hoàn tất ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu. Đây chính là món quà của ban lãnh đạo dành cho tiền vệ 30 tuổi, giúp anh hoàn toàn yên tâm về tương lai của mình.

Faro | 15:25 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục