Nghỉ hè, sao Inter Milan tham gia Run For The Oceans

17:22 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia đã tham gia vào 1 dự án bảo vệ môi trường biển đầy ý nghĩa.

Hiện nay, vấn nạn ô nhiễm môi trường biển đang gây nhức nhối trên toàn cầu. Ai cũng có thể dễ dàng nhìn ra hậu quả trực tiếp của vấn đề này. Dự kiến đến năm 2050, ước tính số lượng lá còn ít hơn cả rác thải nhựa.

Run For The Oceans (RFTO) là 1 dự án do Adidas phối hợp với Parley với mong muốn dùng sức mạnh của thể thao để cảnh báo về mối đe dọa đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mỗi người. Với mỗi km bạn chạy, Adidas sẽ đóng góp 1 USD cho quỹ vì môi trường biển.

Nghỉ hè, sao Inter Milan tham gia Run For The Oceans - Bóng Đá

  Hành động ý nghĩa của Antonio Candreva.

Antonio Candreva cũng đã tham gia hưởng ứng phong trào này. Ngoài việc thực hiện dự án, tiền đạo của Inter Milan còn đăng tải thông điệp lên Instagram để vận động mọi người cùng tham gia. Cụ thể, anh đã đăng 1 bức ảnh kèm theo chú thích: “Thứ 6, ngày 14/6 tại Milano, Run For The Oceans của Adidas đang được tổ chức. Đây là 1 ý tưởng tuyệt vời nhằm gây quỹ cho trường học đại dương Parley. Nếu bạn không ở trong thành phố vào ngày này, bạn vẫn có thể tham gia: từ bây giờ cho đến ngày 16/6, mỗi kilomet bạn chạy sẽ được chuyển đổi thành 1USD do Adidas quyên góp

Hành động của Candreva đã nhận được sự chú ý của các Interista. Chắc chắn tất cả sẽ càng yêu mến tiền đạo 32 tuổi này nhiều hơn, và ủng hộ anh trong mùa giải sắp tới.

Faro | 16:35 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục