Nghỉ đá luôn lúc này, Liverpool vẫn sẽ khiến Man Utd phải xấu hổ

07:37 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt của mình, qua đó vô tình gieo sầu cho "tử địch".

Rạng sáng nay, Liverpool dù không thể dễ dàng đánh bại đối thủ của mình như thường lệ, thế nhưng họ vẫn biết cách kiếm được 3 điểm từ West Ham United đang trên đà khủng hoảng.

Theo đó, The Kop là người có bàn thắng sớm, nhưng sau đó lại để các vị khách vươn lên dẫn trước 2-1. Dù vậy, Mohamed Salah cùng với Sadio Mane đã biết cách chứng minh giá trị của mình với hai pha lập công ở các phút 68 và 81.

Liverpool thắng 26 trận, nhiều hơn số trận thắng max có thể của MU mùa này - Bóng Đá

Liverpool đã giành chiến thắng đầy cảm xúc trước West Ham.

Kết quả 3-2 không chỉ giúp họ tiếp tục kiếm thêm 3 điểm ở Premier League mà còn khiến đoàn quân Jurgen Klopp có thể san bằng kỷ lục về số trận thắng của Man City. Lúc này, niềm vui chắc hẳn đang được dành cho các cổ động viên The Kop, thế nhưng kết quả này của Lữ đoàn đỏ cũng lại vô tình gieo sầu cho Man Utd.

Cụ thể, với chiến thắng vừa qua trước đội bóng đang ngập trong khủng hoảng, The Kop đã có cho mình 26 trận thắng ở Premier League. Còn với MU, họ chỉ đang có 11 trận thắng mà thôi, cũng có nghĩa cho dù thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thắng hết cả 11 trận còn lại, thì số trận thắng tối đa mà họ có thể đạt được cũng chưa bằng Liverpool ngay lúc này. Rõ ràng, thống kê này đã lại một lần nữa tô vẽ thêm cho sự "bá đạo" của đội bóng thành phố cảng ở mùa bóng năm nay. 

Conor Coady ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool:

Anh Tú | 07:07 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục