Nghỉ đá bóng, "Lord" Bendtner chuyển sang làm HLV

07:01 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnNicklas Bendtner đã bắt đầu nghĩ đến tương lai sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ.

 Nicklas Bendtner trong màu áo Arsenal

Nicklas Bendtner là một trong những tiền đạo giàu kinh nghiệm. Trong suốt sự nghiệp, chân sút này từng khoác áo nhiều đội bóng có thể kể đến như Arsenal, Juventus, Wolfsburg, Nottingham Forest, Rosenborg và Copenhagen.

Nicklas Bendtner từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng với khả năng chơi đầu ấn tượng khi ra mắt Arsenal năm 2005. Tuy nhiên, theo thời gian, Nicklas Bendtner sa sút dần và được coi là chân sút hạng B ở châu Âu.

Arsenal cult hero Nicklas Bendtner reveals he wants to be manager in future - Bóng Đá

 Nicklas Bendtner trong màu áo Arsenal.

Hiện Nicklas Bendtner tạm "rời xa sân cỏ" khi đã nói lời chia tay với CLB Copenhagen vào tháng 12/2018. Mới nhất, Nicklas Bendtner đã sớm có ý định thử sức trong vai trò mới một khi chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số".

Cụ thể, Nicklas Bendtner chia sẻ trên Danish TV: "Một trong những điều tôi muốn làm tốt là trở thành HLV. Tôi thực sự muốn tham gia các khóa huấn luyện, vì tôi có đủ những gì cần thiết. Tôi nghĩ rằng đến một lúc nào đó, trước khi 40 hoặc 45 tuổi, tôi sẽ dẫn dắt CLB đầu tiên."

Mọi người thường nhớ đến Nicklas Bendtner với những hành động không giống ai. Anh chàng tiền đạo” chân gỗ” này dám tuyên bố là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới. Ngoài ra, anh còn gây sốc với rất nhiều các phát ngôn khác.

Giới mộ điệu đã phong danh hiệu "Lord" cho Nicklas Bendtner để mỉa mai tiền đạo này.

Tiểu Lam | 06:17 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục