Nghi án: Serie A đang chống lưng cho thành Milano

16:09 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnPhía Lazio đã có những ám chỉ mờ ám về việc đang có một thế lực ngầm muốn giúp một trong 2 đội bóng thành Milano có được suất tham dự Europa League vào mùa sau.

Vào thời điểm hiện tại, cuộc đua giành vé tham dự Europa League tại Serie A đang là rất gây cấn. Cụ thể lúc này cơ hội vẫn đang được chia đều cho tới 4 đội là Lazio, Atalanta, Milan và Inter.

 - Bóng Đá

 

Lazio là đội bóng đang có lợi thế nhất trong cuộc đua này, khi họ đang xếp thứ tư trên BXH. Tuy nhiên trong một phát biểu bóng gió mới đây trên Lazio Style Radio, phát ngôn viên của đội Diaconale đã bóng gió tố 2 đội bóng thành Milano đang được các trọng tài tại Serie A 'chiếu cố'

"Có lẽ một ai đó đang cố tình muốn giúp cho một trong 2 đội bóng thành Milano có được suất trở lại đấu trường châu Âu. Tôi không hiểu tại sao chúng tôi lại phải trả giá để nhường suất lại cho các đội bóng của Trung Quốc nữa."

Hiện trên BXH tại Serie A, Milan đang xếp thứ 6 (vị trí cuối cùng được dự Europa League) có 58 điểm, kém Lazio 3 điểm. Trong khi đó Inter đang xếp thứ 7 với 56 điểm.

Video phong độ của Milan mùa này

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:20 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục