Pep nói gì về việc Liverpool hack dữ liệu "săn mồi"

10:41 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTờ Marca vừa công bố một thông tin rúng động làng bóng đá Anh về hành vi "chơi xấu" của Liverpool đối với Man City.

Trong hơn một năm trở lại đây, Liverpool và Man City đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc so với phần còn lại tại Premier League. Tuy điều đó đã giảm đi phần nào bản chất "khốc liệt" vốn có tại giải bóng đá cao nhất nước Anh, nhưng chính sự cạnh tranh của Liverpool và Man City cũng đã mang đến những câu chuyện thú vị khác cho giới mộ điệu.

Như để góp phần tăng thêm "gia vị" cho cuộc đua giữa 2 thế lực đang lên này, tờ Marca vừa qua đã công bố thông tin rúng động về hành vi truy cập trái phép của Liverpool vào hệ thống dữ liệu thông tin về các tài năng trẻ được Man City thu thập trong nhiều năm.

NGHI ÁN: Liverpool hack dữ liệu

 Liverpool đang bị nghi ngờ về việc đột nhập trái phép dữ liệu thông tin của Man City.

Cụ thể theo nguồn tin này, Liverpool đã có hành vi đột nhập vào kho dữ liệu của Man City để đánh cắp thông tin trong giai đoạn từ tháng 06/2012 đến tháng 02/2013.

Theo nguồn tin từ The Times, nếu Man City có thể chứng minh được hành vi sai trái này của Liverpool, họ hoàn toàn có thể yêu cầu đội bóng phố Cảng nước Anh phải bồi thường khoản tiền lên tới hàng triệu bảng.

Được biết phía Man City cũng đã thuê các chuyên gia điện toán về hỗ trợ để truy tìm bằng chứng về hành vi đột nhập dữ liệu trái phép của Liverpool, qua đó làm cơ sở trình lên các cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Nói về điều này, HLV Guaridola đã cho biết: "Thời nay chẳng thể nào giữ được bí mật cả. Hãy nhìn vào những gì đã xảy ra với các chính phủ tại Mỹ và Nga. Ai cũng biết rõ mọi điều. Chẳng còn gì gọi là bí mật nữa. Nếu bạn muốn giữ bí mật, tốt nhất đừng nói với ai cả, đừng chia sẻ trên các thiết bị điện tử,... ngày nay điều gì cũng có thể xảy ra."

Video những hình ảnh tuyệt vời của Liverpool tại Champions League

Kỳ Anh | 10:15 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục