Nghỉ 3-6 tuần, có thể Irving sẽ không thể đánh playoffs cùng Celtics

10:52 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnSau những chấn thương dai dẳng, đội ngũ Boston Celtics đã công bố Kyrie Irving sẽ phải nghỉ 3-6 tuần để phẫu thuật đầu gối.

Mới đây, Boston Celtics đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi thông báo rằng Kyrie Irving sẽ không thể thi đấu trong vòng 3-6 tuần tới. Anh phải thực hiện phẫu thuật phần bị đau ở đầu gối trái.

irving-chan-thuong-chan-1

 Kyrie Irving sẽ phải nghĩ 3-6 tuần để phẫu thuật đầu gối.

Theo đó, cuộc phẫu thuật sẽ tháo bỏ phần dây hỗ trợ được lắp vào xương bánh chè của Kyrie Irving sau khi bị nứt ở chung kết NBA 2015. Thông cáo của Boston Celtics cho biết, phần nứt ở xương bánh chè của Irving đã hoàn toàn bình phục. GIờ đây, anh không cần đến thiết bị hỗ trợ.

Một điều khá thú vị trong thông cao đưa ra chính là việc Celtics thẳng thừng nêu lên chấn thương của Irving xảy ra khi anh còn chơi bóng cho Cleveland Cavaliers. Còn nhớ trong chung kết NBA 2015, Irving đã không thể cùng LeBron James và Kevin Love đấu với Golden State Warriors chính là vì chấn thương này.

Hiện tại, chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa, mùa giải sẽ kết thúc và bước vào playoffs. Với lịch trình này, nếu đúng hạn, Irving sẽ trở lại đúng vào playoffs. Nếu không, có lẽ Boston Celtics và HLV Brad Steven phải tính đến phương án chống chọi khi thiếu vắng Irving.

irving-chan-thuong-chan-3

 Celtics đang đối mặt với nhiều khó khăn với một đội hình không lành lặn.

Theo BXH hiện tại, Boston Celtics đang đứng ở hạng 2. Nếu không có gì thay đổi, đoàn quân cỏ 4 lá sẽ đụng Miami Heat ở vòng đầu playoffs. Không chỉ Kyrie Irving, Celtics còn đang thiếu rất nhiều sự phục vụ từ những cầu thủ nòng cốt của mình như Jaylen Brown, Marcus Smart, Daniel Theis.

Với một đội hình chắp vá không lành lặn như vậy, liệu Celtics sẽ tiến xa được đến đâu trong playoffs năm nay?

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục