Nghỉ 2 tháng, Hồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018

12:03 Chủ nhật 29/07/2018

Với chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong bài kiểm tra thể lực của HLV Park Hang-seo, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức chia tay ASIAD 2018 từ rất sớm.

Chiều qua, BHL U23 Việt Nam đã cho các cầu thủ thực hiện các bài tập kiểm tra sức khỏe, sức nhanh và sức mạnh. Buổi kiểm tra gồm 2 bài thi về tốc độ và sức bền. Ở bài thi đầu, các cầu thủ được yêu cầu chạy bứt tốc trong khoảng cách 30m bấm giờ.

 - Bóng Đá

Hồng Duy tỏ ra rất đau đớn.

Ngoại trừ Đình Trọng phải tập riêng với bộ phận y tế để phục hồi chấn thương, các tuyển thủ đều phải ra sân thể hiện năng lực của mình, trong đó có tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL.

Sau nỗ lực vượt qua bài kiểm tra thể lực, chạy 30 mét trong vòng bốn giây, cầu thủ này đã ngã xuống sân và ra vẻ rất đau đớn. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ, Hồng Duy phải nhờ thủ thành Bùi Tiến Dũng cõng mới có thể rời sân tập.

Hồng Duy được bộ phận y tế chẩn đoán đã gặp phải chấn thương rách cơ đùi chân phải, tiền vệ cánh trái người Bình Phước cần phải nghỉ 2 tháng để bình phục. Điều này có nghĩa anh chính thức nói lời chia tay ASIAD 2018 từ rất sớm.

 - Bóng Đá

Hồng Duy phải nhờ đến Tiến Dũng mới có thể rời sân được.

Hồng Duy đã trở thành cái tên thứ tư gia nhập danh sách chấn thương của U23 Việt Nam. Trước đó, Trịnh Văn Lợi đã phải tập riêng và không thể tham gia kiểm tra thể lực cùng đồng đội.

Hai cái tên khác cũng không thể tham gia kiểm tra thể lực cùng đồng đội là Trần Đình Trọng và Phạm Xuân Mạnh.

Hiện tại trung vệ của Hà Nội đang được sự chăm sóc của bác sĩ Choi Joo Young và dự kiến sẽ bình phục và trở lại tập luyện trong vài ngày tới. Trong khi đó, hậu vệ của Sông Lam Nghệ An vẫn chưa bình phục chấn trương lật cổ chân.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tập luyện tại trung tâm PVF hai ngày nữa trước khi trở về Hà Nội tham dự giải Tứ hùng U23 quốc tế được diễn ra trên sân Mỹ Đình vào đầu tháng 8 tới đây.

Tịnh Đế | 11:05 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục