Thiếu tiền thanh toán lương, Barca buộc phải 'đem con bỏ chợ'

21:43 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rơi vào tình thế khó khăn sau khi kích hoạt bản hợp đồng bom tấn mang tên Antoine Griezmann.

Gần đây, rất nhiều tờ báo uy tín ở Tây Ban Nha đều đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng, Barcelona buộc lòng phải bán đi một vài ngôi sao của câu lạc bộ để đảm bảo luật công bằng tài chính do UEFA ban hành sau khi mang về Camp Nou rất nhiều bản hợp đồng triệu đô. 

Thêm vào đó, ngân quỹ của đội chủ sân Camp Nou đang trong tình trạng kiệt quệ trầm trọng, đặc biệt là sau thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Được biết, Barca đã phải vay vốn ngân hàng số tiền 120 triệu euro để trả đủ cho Los Rojiblancos số tiền nói trên.

Barca sẽ bán Rakitic và Coutinho - Bóng Đá

 Barca đang gặp vấn đề lớn về tài chính.

Ngoài ra, còn có thông tin tiết lộ rằng, hầu hết các ngôi sao của câu lạc bộ, bao gồm cả Lionel Messi đều phải nhận lương muộn hơn vài ngày so với quy định. Để giải quyết tình thế bế tắc này, Blaugrana chẳng còn cách nào khác ngoài việc bán đi một vài cầu thủ để bổ sung kinh phí.

Nguồn tin từ Sports.es cho biết, sau khoảng thời gian hội ý, ban lãnh đạo Barca đã quyết định đưa hai cái tên Ivan Rakitic và Philippe Coutinho lên thị trường chuyển nhượng.

Thượng tầng câu lạc bộ cho rằng, những cầu thủ như Sergio Busquests, Arturo Vidal, Arthur Melo và Carles Alena đều có thể trám vào vị trí bộ đôi này để lại. Vì thế, việc bán Coutinho cùng Rakitic để thoát khỏi cảnh 'nợ nần' là điều cần thiết.

Sports tiết lộ, Barca định giá tiền vệ người Brazil ở mức 100 triệu euro. Trong khi đó, Rakitic có giá khoảng 50 triệu euro. Đây là mức phí được đánh giá khá cao so với màn trình diễn của hai cầu thủ này ở mùa giải vừa rồi, tuy nhiên phía Barca có lẽ sẽ vẫn đồng ý giảm giá nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý hơn.

  

Trường Sơn | 21:12 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục