Nghênh chiến Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có động thái đặc biệt

21:17 Thứ hai 04/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuẩn bị chu đáo cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan, VFF và BHL ĐT Việt Nam quyết định thực hiện một động thái đặc biệt.

ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11. Nếu có kết quả tốt trong 2 cuộc đối đầu này, Rồng Vàng sẽ rất sáng cửa đi tiếp.

Nghênh chiến Thái Lan, ĐT Việt Nam sẽ có động thái đặc biệt - Bóng Đá

 Đại diện VFF và BHL ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan trong tuần này.

Hiện tại, các tuyển thủ đang hội quân tại Hà Nội và rất quyết tâm cho 2 trận đấu tới. Đặc biệt là trận đại chiến với ĐT Thái Lan - đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nhấn mạnh: "Tôi muốn gặp ĐT Thái Lan, muốn đánh bại họ và tất nhiên là rất muốn đối đầu với Chanathip Songkrasin."

Ở một diễn biến mới đây, nhằm mục tiêu chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu gặp tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và BHL ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch cử chuyên gia đến Thái Lan vào ngày 09/11 tới. Đây cũng là lúc đội tuyển UAE đến Thái Lan để làm quen với thời tiết, khí hậu ở Đông Nam Á.

Việc "xem giò" các đối thủ là rất cần thiết đối với ĐT Việt Nam và đặc biệt là HLV Park Hang-seo khi họ là 2 đội tuyển mạnh, khát khao và cạnh tranh trực tiếp trên con đường giành tấm vé đi tiếp vào vòng đấu sau. Được biết, trong những ngày qua, HLV Akira Nishino đang cho các tuyển thủ Thái Lan tập luyện thể lực ở cường độ cao.

Đăng Huy | 14:38 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục