Nghênh chiến ĐT Việt Nam, Malaysia tiếp tục "chạy đua" nhập tịch cầu thủ

09:54 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị lực lượng cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào trung tuần tháng 10, Liên đoàn bóng đá Malaysia đang nỗ lực làm thủ tục nhập tịch một số cầu thủ.

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào trung tuần tháng 10 tại vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang cho thấy sự rầm rộ trong việc nhập tịch các ngoại binh chất lượng. Mới đây, báo giới nước này đưa tin, HLV Tan Cheng Hoe nhắm tới là hậu vệ Marcel Kalonda (gốc Congo) và tiền vệ Harry Edge (New Zealand).

Nghênh chiến ĐT Việt Nam, Malaysia tiếp tục

FAM đang muốn nhập tịch cho cả Marcel Kalonda (trái) và Harry Edge.

Xác nhận về 2 trường hợp kể trên, Chủ tịch Ủy ban Chương trình Nhập tịch FAM Mohd Yusoff Mahadi cho hay: "Trong số hai cầu thủ, chỉ có Kalonda gửi cho chúng tôi hồ sơ, trong khi Edge vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Nhưng Edge không thẳng thừng từ chối mà vẫn hẹn một cuộc tái hợp trong tương lai. Với Kalonda rất háo hức muốn đại diện cho bóng đá Malaysia, nên chúng tôi sẽ dành thời gian cho việc hoàn thành hồ sơ cho cậu ấy."

Như vậy, nếu FAM thành công với trường hợp của Marcel Kalonda, ĐT Malaysia sẽ có một đội hình rất mạnh với những cầu thủ nhập tịch. Hồi tháng 2/2020, FAM đã chính thức công bố hoàn thành thủ tục nhập tịch cho tiền vệ Liridon Krasniqi (gốc Kosovo) - một cầu thủ có đẳng cấp cao.

Trước đó, trong tay HLV Tan Cheng Hoe đã có 4 cầu thủ nhập tịch là: Mohamadou Sumareh (gốc Gambia), Matthew Davies, Brendan Gan (Australia), La'Vere Corbin-Ong (Anh).

Đăng Huy | 08:58 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục