Nghẹn ngào với chia sẻ đắng chát của Tuấn Anh

14:57 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnKhi phải vật lộn với chấn thương và nhìn các đồng đội mình ra sân thi đấu, tiền vệ tài hoa Tuấn Anh đã có những chia sẻ đắng chát về bản thân.

Phải thừa nhận Nguyễn Tuấn Anh là một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam. Anh nổi lên cùng lứa với những Công Phượng, Xuân Trường. Anh sở hữu lối chơi kĩ thuật, hào hoa. Thật đáng tiếc khi sự nghiệp của Tuấn Anh lại bị cản trở bởi chấn thương.

Nghẹn ngào với chia sẻ đắng chát của Tuấn Anh - Bóng Đá

 Hình ảnh được Tuấn Anh chia sẻ.

Mới đây, Tuấn Anh đã chia sẻ một câu chuyện vui, nhưng lại kết thúc đầy chua chát:

"Vào một ngày không có gì đặc biệt, nghĩ quanh quẩn về mấy đứa bạn.

Một đứa là một trong những ông chủ bất động sản lớn nhất Đà Nẵng. Một đứa thì là ông chủ cafe lớn nhất các tỉnh Tây Nguyên nhưng thực chất ra là làm bên đa cấp, không thấy mặc vest là vì thay vì giống ông trùm thì lại giống mấy anh vệ sỹ.

Một đứa em thì chuyên phân phối nem chua cho toàn Bắc Trung Bộ, nghe đâu là doanh nhân rồi vì nó mới đỗ lớp nhận bằng doanh nhân thành đạt.

Còn một đứa thì khỏi phải nói rồi, con ông chủ mỏ vàng, đá bóng vì đam mê nhưng nghe nói vàng cũng đã cạn kiệt nên chuyển sang trồng khế chờ xem có con chim thần nào không, biết đâu bất ngờ.

Một đứa thì mới mở quán bánh ướt cô Bông, nghe cái tên đã thấy ướt át và từ khi nó mở Pleiku ướt át cả 3 tháng, thật tình cái tên lấy từ biệt danh "bán xà bông" thì phải, tôi nghi lắm.

Và chắc chắn không thể thiếu một đứa em chuyên làm hồng cho đời nhưng lại để bộ tóc xoăn vàng khè, giống nhúm lông của tề thiên đại thánh cắm vào đầu. Câu hát "dường như nắng đã làm má em thêm hồng" chắc chắn không phải là nắng đâu mà nhờ sản phẩm của nó đó.

Cuối cùng một đứa mà tôi vẫn gọi là chân nhân mà giờ nó kiêm thêm bán nước hoa, kể cả bạn đang có nhu cầu xịt thơm phòng, xịt nách, xịt chân hay xịt muỗi thì nước hoa của nó đều có đa công dụng cả, lời nói của một chân nhân ghê gớm thế đấy.

Và đây là câu chuyện nhảm nhí của một đứa đang thất nghiệp và đang lấy đi 5 phút cuộc đời của bạn".

Dễ dàng nhận ra Tuấn Anh đã nhắc đến những người đồng nghiệp thành đạt như Công Phượng, Hồng Duy, Tạ Thái Học hay Đông Triều. Còn khi nói về mình, chàng trai Thái Bình tự nhận là người thất nghiệp, khiến các fan của anh phải nghẹn ngào.

Hy vọng rằng, Tuấn Anh sẽ mau chóng bình phục, để sớm cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Minh Tuấn | 14:24 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục