Nghe "thầy ruột" nói 1 điều về Hazard, CĐV Real phấn khích tột độ!

10:56 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia hiện đang dẫn dắt đội tuyển Bỉ đã phát biểu về tình hình chấn thương của Eden Hazard.

Real Madrid đang chuẩn bị cho giai đoạn chiến đấu căng thẳng, kéo dài từ đợt Giáng sinh đến năm mới. Thầy trò HLV Zinedine Zidane cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất, bên cạnh việc bảo toàn lực lượng, nâng cao thể trạng chuẩn bị đương đầu với khó khăn. Ngày 19/12 tới, Real cũng sẽ có chuyến làm khách đầy bão táp đến xứ Catalan để chạm trán với Barcelona trong khuôn khổ trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Khó khăn và thách thức rất lớn, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp phải đón nhận những tin không vui đến từ tình hình nhân sự. Cụ thể, Eden Hazard đã chấn thương, buộc phải nghỉ thi đấu và có khả năng không thể góp mặt ở trận El Clasico sắp tới. Bên cạnh đó, mới đây thì Marcelo và Gareth Bale đều báo những "hung tin" đến HLV Zidane sau khi tiếp tục gặp những vấn đề về thể trạng.

Dù vậy, phát biểu về tình hình chấn thương của cậu học trò Eden Hazard, HLV Roberto Martinez, thuyền trưởng tuyển Bỉ đã lên tiếng:

"Không có gì phải lo lắng. Bạn muốn một cầu thủ như Eden Hazard đạt được 100% phong độ, cậu ấy đã rất nỗ lực để chơi tốt."

"Cậu ấy trong tình trạng thể chất rất tốt và sẽ trở lại rất sớm."

Roberto Martinez: There's nothing to worry about with Hazard - Bóng Đá

HLV Martinez tin Hazard sẽ sớm trở lại. 

"Bạn không muốn mất người chơi ở cấp độ của Hazard, nhưng một đội luôn phải đối phó với chấn thương, đình chỉ..."

"Real Madrid đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc này."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 10:10 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục