Nghề tay trái "kiếm thêm" ít ai ngờ của LeBron James

22:52 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnLà cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất năm 2018 tại giải đấu NBA, LeBron James có rất nhiều các nguồn thu khác tới từ ngoài sàn đấu

Trong danh sách 10 cầu thủ có thu nhập cao nhất trong năm 2018 của NBA, người đứng đầu không ai khác chính là LeBron James. Rõ ràng với danh tiếng và tài năng của mình, LeBron James có rất nhiều các nguồn thu khác nhau tới từ ngoài sân đấu.

lebronjames-cropped_1iwv7ed6cxrd91duyrniyjymbj

 LeBron James vẫn luôn biết khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên về tài năng của anh.

Gần đây nhất ngôi sao của Lakers còn xuất hiện với tư cách là nhà sản xuất thu âm cho album nhạc rap mới của rapper 2 Chainz, có tên  là "Rap or Go to the League". Giống như cách anh thi đấu trên sân, James cũng đã dành rất nhiều tâm huyết trong phòng thu cùng với 2 Chainz để hoàn thành album bao gồm 14 bài hát này. Hiện tại album của rapper 2 Chainz đã xuất hiện trên các nghe nhạc trực tuyến và nhận được dấu hiệu tích cực tới từ công chúng.

Đối với LeBron James, đây không phải là lần đầu tiên thấy được tài năng của anh ngoài sân đấu. Ngôi sao 34 tuổi này cũng chính là nhà điều hành sản xuất và thủ vai chính trong bộ phim bom tấn "Space Jam 2" sắp ra mắt mùa hè năm nay. 

LeBron James đã không còn lạ lẫm gì với xứ sở Hollywood, cầu thủ từng 3 lần có được danh hiệu vô địch này đã được ngợi khen với vai phụ trong bộ phim hài Trainwreck (2015) do Amy Schumer đóng vai chính. Không chỉ dừng lại ở việc xuất hiện trên màn ảnh rộng với tư cách một diễn viên, LeBron James còn có một chương trình trên HBO - "The Shop" là một dạng talk-show (trò chuyện) với bối cảnh trong một hiệu cắt tóc.

lebronjames-cropped_17wcrqj64uf981slalr3yulu3v

 Tuy nhiên, điều cần thiết nhất với LeBron James bây giờ chính là làm sao để Lakers góp mặt tại vòng đấu Playoffs.

LeBron James vẫn luôn biết cách làm cho người hâm mộ của anh phải bất ngờ về khả năng của bản thân. Với sự đa tài đa năng của mình, không khó để hiểu vì sao mà ngôi sao của Lakers lại là người dẫn đầu danh sách kiếm tiền năm 2018 tại NBA.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:43 09/09/0006
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục