"Nghệ sỹ trẻ" tấu hài trong vòng cấm, suýt báo hại Man Utd

06:02 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân Ashley Young đã tạo ra một pha bóng ngớ ngẩn trong vòng cấm địa của Manchester United...

Việc chắc suất đi tiếp từ lượt đấu trước chỉ giúp Man Utd thoải mái hơn trước khi bước vào trận đấu khép lại vòng bảng Europa League, bởi họ dù thế nào vẫn cần một chiến thắng trước AZ Alkaamar để chắc chắn dẫn đầu bảng L, qua đó nằm ở nhóm hạt giống đầu tiên khi góp mặt tại vòng 1/16.

Tuy nhiên, hậu vệ đội trưởng Ashley Young đã suýt chút nữa báo hại đội nhà ngay ở phút thứ 8, khi anh bất ngờ chơi mạo hiểm trong vòng cấm địa (khu vực 5 mét 50) và chỉ may mắn không bị hai cầu thủ bên phía đại diện Hà Lan cướp được bóng để gây khó dễ cho thủ môn Sergio Romero.

Thủ quân Ashley Young 'tấu hài', suýt báo hại Man Utd - Bóng Đá

 Pha bóng ngớ ngẩn của Young (tiếng Anh nghĩa là Trẻ).

Trên thực tế, Man Utd đã bế tắc trong suốt thời gian bóng lăn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Họ chỉ mở tỉ số ở phút 53 và đó là lần tỏa sáng đầu tiên của Young ở mùa giải năm nay với cú đá vào lưới trống từ bên phải. Trong vòng 10 phút tiếp theo, Quỷ đỏ liên tiếp hạ gục đối thủ bằng 3 bàn thắng khác!

Cầu thủ sinh năm 1985 gần như sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm giao kèo giữa hai bên đáo hạn. Sự chia ly này là điều tất yếu, nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer bây giờ không quá lo ngại ở vị trí hậu vệ cánh với rất nhiều gương mặt đầy tiềm năng.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:45 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục