Nghe lời Ferdinand, M.U ra động thái với 'kẻ chối bỏ' Pep Guardiola

08:33 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ tiến hành bước đầu tiên trong kế hoạch chiêu mộ ngôi sao mà cựu trung vệ ưa thích.

Chỉ mới 18 tuổi nhưng Jadon Sancho đang khuấy đảo bóng đá Châu Âu mùa này. Tổng cộng từ đầu mùa, tài năng người Anh đã đóng góp cho Dortmund 9 bàn thắng và 17 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường. 

Gia nhập Signal Iduna Park cách đây 2 năm từ Manchester City với mức phí vỏn vẹn 8 triệu bảng nhưng phong độ chói sáng thời gian qua khiến giá trị chuyển nhượng của Sancho tăng phi mã. Trụ cột Dortmund được định giá lên đến 100 triệu bảng ở thời điểm hiện tại.

MU gặp đại diện Sancho - Bóng Đá

 Sancho chói sáng.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, cựu trung vệ United, Rio Ferdinand không giấu diếm sự ngưỡng mộ với người đàn em đồng hương. Ferdinand thậm chí cao hứng nói rằng nếu được lựa chọn, 100% anh sẽ mang Sancho về Old Trafford.

Nguyện vọng của cựu cầu thủ Quỷ Đỏ đang dần biến thành hiện thực khi hôm nay, The Sun cho hay United đã gặp gỡ đại diện của Sancho để thảo luận về thương vụ tiềm năng.

Rạng sáng nay, trò cũ Pep Guardiola từng từ chối ở lại Etihad đã được đá chính trong chiến thắng 5-0 của tuyển Anh trước CH Czech. Sancho chính là người kiến tạo cho Raheem Sterling mở tỷ số, khởi đầu cho màn hủy diệt tại Wembley.

Phụng Sồ | 07:05 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục